Tin tức - Sự kiện

Gần 55 tỷ đồng giúp trẻ em hoàn cảnh khó khăn

Tối 24-1, tại nhà hát Âu cơ, Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em” lần thứ 8 nhằm kêu gọi các tấm lòng hảo tâm quyên góp và ủng hộ cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, nhân dịp năm mới.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng lãnh đạo nhiều bộ, ngành, các nhà tài trợ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong năm vừa qua.

 

Chương trình nhằm hướng tới đối tượng trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để có được những món quà ý nghĩa, thiết thực cho các em trong không khí Tết đến, Xuân về ấm áp yêu thương. Đó cũng là hoạt động khởi đầu cho một năm mới, hành trình mang nặng nghĩa tình của tất cả cộng đồng hỗ trợ thực hiện quyền trẻ em hằng năm.

 

 Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng hoa các cá nhân, tổ chức đóng góp cho quỹ bảo trợ trẻ em - ảnh Chinh Nguyễn.

 

Bên cạnh hoạt động trao quà cho trẻ em khó khăn, tiếp nhận tài trợ và vinh danh các cá nhân, tổ chức tiêu biểu trong hoạt động hỗ trợ trẻ em, chương trình còn thực hiện giao lưu, gặp gỡ các tấm gương trẻ em vượt khó, vươn lên trong cuộc sống như sinh viên khiếm thị Nguyễn Văn Chung, hiện đang theo học Khoa Công tác xã hội, Đại học Khoa học Huế, người từng nhận hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Em cũng là một những trong đại biểu trẻ em được gặp Chủ tịch nước để báo cáo kết quả học tập, rèn luyện, phấn đấu của mình trong chương trình “Gặp mặt đại biểu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn có thành tích học tập tốt”.

 

gần 55 tỷ đồng của khoảng 30 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước - ảnh Chinh Nguyễn.

 

Trong chương trình “Mùa xuân cho em” 2015, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ tiếp nhận gần 55 tỷ đồng của khoảng 30 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

 

Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ - ảnh Chinh Nguyễn.

 

Để có thêm cơ hội giúp đỡ cho trẻ em trong thời gian tới, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phát động chương trình ủng hộ cho trẻ em thông qua việc nhắn tin với cú pháp gửi 1409 trong thời gian từ ngày 24-1 đến ngày 23-3-2015, để dành 18 nghìn đồng mỗi tin nhắn gửi cho trẻ em kém may mắn trong cuộc sống.

 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật - ảnh Chinh Nguyễn.

 

Năm 2014, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã vận động nguồn kinh phí hơn 95 tỷ đồng để hỗ trợ hơn 86,3 nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên toàn quốc.

 
Chinh Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo