Tin tức - Sự kiện

Gặp người đàn ông có "cậu nhỏ" dài gần nửa mét

(DNVN)-Roberto Esquivel Cabrera, 52 tuổi muốn được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness khi ông khoe phim chụp "của quý" quá khổ 48 cm tới hơn đầu gối, hơn cả một chiếc gậy bóng chày.

Một người đàn ông Mexico tuyên bố rằng mình có "của quý" lớn nhất trên thế giới với chiều dài gần nửa mét, và phim chụp X-quang chứng tỏ rằng ông không nói chơi. Người đàn ông hiện sống ở Saltillo, bang Coahuila phía Tây Bắc Mexico đi kiểm tra y tế và chụp X-quang chỉ để xóa tan sự nghi ngờ. Ông cũng muốn được chứng nhận là người tàn tật vì bộ phận khổng lồ này khiến ông không thể tìm được một công việc thích hợp cũng như vấp phải quá nhiều khó khăn trong cuộc sống thường ngày.

Ông Roberto Esquivel Cabrera.
Ông Roberto Esquivel Cabrera.

"Tôi không thể làm bất cứ điều gì, không thể có việc làm, nên tôi muốn chính quyền công nhận tôi là người tàn tật. Sau đó tôi muốn được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness" Ông Roberto Esquivel Cabrera ngậm ngùi chia sẻ. Sau khi sự việc của ông được công chúng biết tới, các bác sỹ trong địa phương cũng đã vào cuộc khi nhận định về phim chụp X quang dương vật của người đàn ông này.

Phim chụp X quang được nhận định là
Phim chụp X quang được nhận định là "hàng thật".

Bác sĩ cũng giải thích thêm chỉ có khoảng 15cm là "hàng thật" còn lại là phần da thừa. Đồng thời các chuyên gia y tế gợi ý Cabrera có thể phẫu thuật thu nhỏ.

Cabrera từng bị trục xuất khỏi Mỹ vào năm 2011 và sống trong căn phòng nhỏ em trai chu cấp, sống sót nhờ trợ cấp xã hội, tìm kiếm thức ăn thừa và bới rác. Ông không có bạn cũng như bị mọi người xa lánh. Câu chuyện của Cabrera sắp được xuất bản trong cuốn sách tên El Sordido Pudor bởi một tờ báo địa phương.

Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo