Xã hội

Ghê sợ "ác mẫu" bạo hành, nhốt con trai trong chuồng lợn

(DNVN) - Không chỉ bị nhốt trong chuồng heo, ngủ ngoài trời giá lạnh… bé trai 7 tuổi còn bị mẹ đánh đập không thương tiếc khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 4/7, một phóng viên báo Puyang Morning Post phát hiện cậu bé tên Little Hongbo (7 tuổi, sống tại thành phố Puyang, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) bị mẹ nhốt vào trong chuồng heo khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ tột cùng. 

Hình ảnh bé trai bị nhốt trong chuồng heo gây phẫn nộ.
Hình ảnh bé trai bị nhốt trong chuồng heo gây phẫn nộ.

Đáng chú ý, dù đã 7 tuổi nhưng cậu bé vẫn chưa biết nói, khuôn mặt luôn trong trạng thái hoảng loạn, lo sợ. Thân thể chằng chịt những vết thương cũ mới đan xen khiến người chứng kiến khó cầm nổi nước mắt xót thương. Khó hiểu hơn, mẹ của bé trai này ép em ngủ ngoài trời giá lạnh gần 1 năm qua.

Qua tìm hiểu, bố của Little Hongbo là một người nông dân sống bằng nghề nuôi heo, mẹ em là người phụ nữ bị tâm thần. Chính vì vậy, bao nhiêu gánh nặng về kinh tế đều do bố Little Hongbo chật vật gánh vác. Dù cố gắng nhưng cuộc sống gia đình vẫn chật vật, do đó anh trai duy nhất của Little Hongbo đã đến sống chung với người dì. 

Dù 7 tuổi nhưng em vẫn chưa nói được, luôn trong trạng thái hoảng loạn.
Little Hongbo luôn trong trạng thái hoảng loạn.

Theo một số hàng xóm, mẹ của Little Hongbo sinh được 5 người con, trong đó có 3 người đã chết trước đó. Nguyên nhân có thể là do mẹ của Little Hongbo lên cơn tâm thần đã cắn, sát hại các con mình.

“Nhiều khi tôi nghe thấy tiếng Little Hongbo khóc thét trong đau đớn. Lại gần thì thấy mẹ của đứa trẻ này đang túm đầu nó đập vào cửa, nệm xuống sàn nhà… Nhìn cảnh này người cứng rắn mấy cũng không khỏi rơi nước mắt xót xa…” – một hàng xóm kể lại. 

 

Kể từ ngày phát hiện ra sự việc, nhiều người trong làng thương xót đã lén đưa đồ ăn, nước uống, quần áo… hy vọng sức khỏe của Little Hongbo sớm ổn định. Tuy vậy, người mẹ của Little Hongbo vẫn thường xuyên gây ra đau đớn cho bé. 

Hiện các nhà chức trách Trung Quốc đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo