Xã hội

Gia Lai: Rủ nhau tắm hồ, 2 bé gái chết đuối thương tâm

(DNVN) - Chiều ngày 26/4, 5 em nhỏ làng Groi 2 (xã Glar, huyện Đak Đoa) rủ nhau đi tắm hồ. Do nước sâu, 2 em bị chết đuối, 1 em khác đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức trên báo VTC news, chiều 26/4, Công an huyện Đắk Đoa (Gia Lai) cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong và 1 em hiện đang phải cấp cứu trong trình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14h cùng ngày, một nhóm 5 em học sinh người dân tộc thiểu số tại làng Brock 2, xã A Đơk, Đăk Đoa (Gia Lai) đã rủ nhau ra hồ nước của người dân dùng tưới cà phê để tắm trong đó có 3 em xuống tắm.

Trong lúc nghịch nước, cả 3 em bị trượt chân vào chỗ nước sâu, thấy 3 bạn vùng vẫy kêu cứu nên 2 học sinh ngồi trên bờ đã chạy đi tìm người lớn để cứu bạn.  Khi mọi người đến nơi thì cứu được em Doi và đã đưa đến bệnh viện cấp cứu, 2 em còn lại cũng được vớt lên nhưng được xác định đã tử vong.

Hai nạn nhân được xác nhận là Lanh (học sinh lớp 5, trường Tiểu học số 1, xã Glar) và cháu Thuoi (11 tuổi, đã nghỉ học). Riêng em Doi (học sinh lớp 5) được người dân cứu kịp thời nên đưa vào bệnh viện cấp cứu trong trình trạng nguy kịch.

Hồ nước nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Dân trí
Hồ nước nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Dân trí

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến kiểm tra hiện trường và bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đến khoảng hơn 17 giờ cùng ngày, cháu Doi đã hồi tỉnh nên được chuyển tiếp lên Bệnh viện đa khoa tỉnh điều trị.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1, xã Glar, cho biết nhà trường đã đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình. Do những học sinh này chỉ học buổi sáng, nên nhà trường không quản lý được các em vào buổi chiều.

Được biết, gia cảnh của 3 em bị nạn đều là người dân tộc thiểu số, đều rất khó khăn. Hiện hai cháu bé tử vong đã được địa phương đưa về nhà và làm thủ tục mai táng theo truyền thống địa phương. 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo