Tin tức - Sự kiện

Giá vé chợ đen trận Việt Nam – Malaysia nóng lên từng giờ

Trận Bán kết lượt về của giải đấu AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Thế nên, giá vé chợ đen đang nóng lên từng giờ do có rất nhiều người hâm mộ trên cả nước muốn có mặt tại sân vận động để cổ vũ cho đội nhà trong một trận đấu cực kỳ quan trọng.

Trời mưa rét không làm giảm đi sức nóng của những tấm vé - Ảnh: Tác giả.

 

Phóng viên đã có mặt tại hai điểm bán vé chợ đen lớn nhất tại Hà Nội là sân vận động Hàng Đẫy và Mỹ Đình. Mặc dù trời mưa rét, nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ tới hai điểm trên để tìm cho mình một cặp vé vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

 

Cụ thể, giá vé khán đài C và D rơi vào khoảng 1.000.000 tới 1.500.000 đồng/cặp, mặc dù giá vé chính thức chỉ là 300.000 đồng/cặp. Tức là, dân phe vé đã nâng giá trị của cặp vé này lên khoảng 5 lần. Vé khan đến mức, chỉ cần nghe tin ai có vé là dân phe vé sẵn sàng mua lại với giá cao gấp bội để tiếp tục đẩy giá lên kiếm lời. 

 

Để có được chỗ ngồi đẹp hơn như ở khán đài B, những cổ động viên nhiệt thành sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 2.500.000 đồng/cặp, cũng gấp 5 lần so với giá gốc. Còn vé tại khán đài A dường như trở nên vô giá khi bị “hét” tới hơn 3.000.000 đồng/cặp. 

 

Một dân phe vé chuyên nghiệp tại sân vận động Hàng Đẫy cho biết, giá vé sẽ còn tăng hơn nữa, khi người hâm mộ cả nước bắt đầu hướng về Hà Nội tìm cho mình một tấm vé để vào sân cổ vũ cho đội nhà.

 

 

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo