Pháp luật

Học sinh gãy chân thương tật 32%, gia đình lên tiếng

Theo quan điểm của anh Dũng - bố của em học sinh bị gãy chân tại trường Tiểu học Nam Trung Yên, gia đình không yêu cầu trách nhiệm hình sự đối với lái xe taxi.

Liên quan đến vụ cháu Trần Chí Kiên lớp 2A4 Trường tiểu học Nam Trung Yên bị tông gẫy chân, anh Trần Chí Dũng, bố cháu Trần Chí Kiên - học sinh bị taxi đâm gãy chân trong sân trường Tiểu học Nam Trung Yên cho biết, cơ quan điều tra đã thông báo một số kết quả điều tra ban đầu vụ cháu Kiên bị taxi đâm gãy chân trong sân trường. Theo đó, kết quả giám định thương tật của cháu Kiên được xác định là 32%, theo tin tức trên báo Dân trí.

Cháu Trần Chí Kiên đã đến trường học sau khi giám định thương tật. Ảnh: GĐCC

Chia sẻ với PV Người đưa tin về quan điểm của gia đình, anh Dũng cho hay: “Cơ quan chức năng thông báo rằng vẫn sẽ tiếp tục điều tra để xem xét trách nhiệm của những người liên quan. Họ cũng nói với tôi rằng với thương tật 32% hoàn toàn đủ căn cứ để khởi tố hình sự. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không yêu cầu xem xét trách nhiệm đối với lái xe taxi nếu người này bồi thường và có trách nhiệm đối với gia đình”.

Cũng theo thông tin từ anh Dũng, hiện lái xe taxi vẫn thường xuyên trao đổi, liên lạc với gia đình và mong muốn xin bồi thường. Tuy nhiên, vì sắp tới cháu Kiên vẫn phải tiếp tục mổ nên gia đình chưa thể xác định được.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, bà Tạ Thị Bích Ngọc, Bí thư chi bộ, nguyên Hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Hương, nguyên Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên về hành vi che giấu sự việc, Thường trực Quận ủy đã chỉ đạo cách chức, kiểm điểm, kỷ luật và bị khai trừ ra khỏi Đảng đối với hai cá nhân trên.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân trí, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo