Tin tức - Sự kiện

Giải cứu cụ bà 81 tuổi bị tai biến trong căn nhà bốc cháy

(DNVN) - Vụ hoả hoạn xảy ra tại TPHCM dù được ứng cứu kịp thời và đưa cụ bà 81 tuổi bị tai biến ra ngoài nhưng khiến người dân địa phương có một phen thót tim, hỗn loạn.

Báo Phụ nữ TP HCM đưa  tin, vào khoảng 11h30 ngày 30/9, người dân ngụ trên đường số 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM, bất ngờ ngửi thấy mùi khét và khói đen bốc nghi ngút từ căn nhà số 59 khoá kín cổng.

Cụ bà 81 tuổi bị tai biến được người dân giải cứu trong vụ hỏa hoạn.

Người dân đang cuống cuồng tìm cách dập lửa thì một người phụ nữ chạy đến la hét kinh hoàng: “Mẹ em đang nằm ở trong nhà, mọi người cứu mẹ em với”.

Khi nghe người phụ nữ hô hào, than khóc thảm thiết, người dân đã  nhanh chóng phá khóa cửa xông vào, đưa cụ bà 81 tuổi bị tai biến nằm một chổ đang ú ớ kêu cứu ra ngoài an toàn. 

Một số người dân kể lại với phóng viên báo Kiến thức rằng, hàng chục thanh niên địa phương và người ở trọ xung quanh đã lao đến, mỗi người tìm đủ cách dùng búa, kiềm sắt, xà beng…phá cửa xông vào bên trong và phát hiện đám cháy bùng phát tại khu nhà bếp.

Ngôi nhà nới xảy ra vụ hỏa hoạn.

Một số người khác bất chấp nguy hiểm tìm cách không chế lửa đang cháy lan từ bếp xuống bình gas loại 12kg và tránh được nguy cơ cháy nổ kinh hoàng.

Lực lượng cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TP HCM) cũng kịp thời điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường và khống chế hoàn toàn vụ hoả hoạn.

 

May mắn là vụ hỏa hoạn được lực lượng tại chỗ ứng cứu kịp thời nên không gây thiệt hại nhiều về tài sản. Bước đầu, nguyên nhân được xác định do chủ nhà nấu ăn rồi khóa cửa nhà để đi công việc nhưng quên tắt bếp.

Hồng Hoa (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo