Tin tức - Sự kiện

Giải thưởng cá nhân World Cup 2018: Vinh danh Modric, Harry Kane, Mbappe

(DNVN) - Sau khi World Cup 2018 hạ màn, tiền vệ Luka Modric giành Quả bóng vàng, Harry Kane đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Kylian Mbappe.

Đêm qua (15/7), World Cup 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng 4-2 của ĐT Pháp trước Croatia ở trận chung kết. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử, “những chú gà trống Gaulois” lên ngôi vô địch thế giới.

>> Xem thêm: Hotgirl Hà Thành hâm mộ ĐT Pháp hớp hồn bởi vẻ đẹp “sắc nước hương trời”

Sau khi giải đấu khép lại, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã tiến hành trao một số giải thưởng cá nhân và tập thể ở World Cup 2018. Với những màn trình diễn chói sáng giúp Croatia gây bất ngờ khi lọt vào trận chung kết, tiền vệ Luka Modric đã nhận được danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018. Quả bóng bạc thuộc về tiền vệ Eden Hazard của ĐT Bỉ, tiền đạo Antoine Griezmann của tuyển Pháp giành Quả bóng đồng.

>> Xem thêm: 2 thủ môn châu Á vào danh sách cứu thua nhiều nhất World Cup 2018

Modric và Mbappe (phải) trên bục nhận giải thưởng. Ảnh: Getty.

Tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh nhận giải Vua phá lưới (Chiếc giày vàng) với 6 bàn thắng. Griezmann đoạt Chiếc giày bạc với 4 bàn và 3 pha kiến tạo. Chiếc giày đồng thuộc về chân sút Romelu Lukaku của ĐT Bỉ (4 bàn, 1 pha kiến tạo).

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ gây sốc nhất tại World Cup 2018

Trong khi đó, tiền đạo Kylian Mbappe của ĐT Pháp đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng, bởi ở giải đấu vừa qua, cầu thủ 19 tuổi có tới 4 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn.

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Thủ môn Thibaut Courtois của ĐT Bỉ đoạt danh hiệu Găng tay vàng. ĐT Tây Ban Nha được trao giải thưởng Fair Play.

Nên đọc
Mộc Chân (Theo FIFA)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo