Pháp luật

Giám định tâm thần nữ giúp việc bạo hành bé gái dã man ở Hà Nam

Cơ quan điều tra Công an TP. Phủ Lý đang làm thủ tục trưng cầu giám định tâm thần đối với nữ giúp việc để điều tra làm rõ hành vi bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi trên địa bàn.

Liên quan đến những ồn ào xung quanh clip bạo hành trẻ em của một người giúp việc ở Hà Nam phát tán trên mạng xã hội, Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, cơ quan điều tra Công an TP. Phủ Lý vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành dã man bé gái hơn 1 tháng tuổi trên địa bàn.

Ngoài ra, cơ quan điều tra Công an TP. Phủ Lý đang làm thủ tục trưng cầu giám định tâm thần đối với người giúp việc, đồng thời theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu bé để có cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Bé gái hơn 1 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, ngày 22/11, mạng xã hội Facebook đăng tải một loạt clip và hình ảnh ghi lại cảnh một nữ giúp việc tên N. đang bạo hành dã man bé gái mới chỉ một tháng 17 ngày tuổi.

Chị P. (26 tuổi), người đăng tải clip và cũng là mẹ bé gái, viết: “Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá".

Theo hình ảnh trong các đoạn clip cho thấy người giúp việc đã có nhiều hành động bạo lực đối với bé gái như dùng tay bóp miệng, đánh vào lưng, tát vào mặt, liên tục tung lên cao...

Ngay sau khi được đăng tải, những đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của người phụ nữ giúp việc đối với cháu bé.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vnmedia)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo