Pháp luật

Giám đốc ngân hàng bắt tình địch chặt ngón tay, doạ giết cả nhà

Giám đốc chi nhánh một ngân hàng ở Quảng Ninh bắt gặp vợ và nhân tình trong nhà nghỉ đã liên tục đánh đập, đe dọa giết cả nhà tình địch.

Cục Cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an) vừa bắt ông Nguyễn Văn Thắng (45 tuổi, trú TP Cẩm Phả, Quảng Ninh), Giám đốc chi nhánh một ngân hàng để điều tra về hành vi Đe dọa giết người và giữ người trái pháp luật, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Nguyễn Văn Thắng - Giám đốc chi nhánh ngân hàng ở Quảng Ninh. Ảnh CAND

Theo điều tra, đầu năm 2016, do tham gia “Hội đồng niên” nên anh Nam quen chị Mai là vợ của Nguyễn Văn Thắng. Từ các cuộc tụ tập bạn bè, hai người nảy sinh tình cảm và thường hẹn nhau vào nhà nghỉ tâm sự.

Sáng 21/2, anh Nam đón chị Mai đi chơi. Khi hai người vừa vào phòng nghỉ 5 phút thì Thắng xông vào bắt quả tang, dùng tay chân hành hung tình địch.

Ngày 22/2, anh Nam đến phòng làm việc của Thắng để xin lỗi. Tại đây Thắng tiếp tục đánh đập và đe dọa giết cả nhà Nam.Thắng hứa sẽ tha nếu Nam kể lại hết chuyện ngoại tình, không cho người khác biết về chuyện ngoại tình và phải tự chặt một ngón tay của mình, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Khoảng 2 tuần sau, Nam tự chặt một ngón tay của mình, cho vào lọ, và mang đến cho Thắng. Tuy nhiên, Thắng không thực hiện lời hứa và tiếp tục đe dọa, bắt giữ Nam và đánh đập dã man.

Ngày 11/5, Thắng gọi điện yêu cầu Nam đến nhà. Tại đây, Thắng đã dùng gậy sắt đánh đập làm Nam bị gãy xương sườn, gãy xương đòn vai. Sau khi Nam ra viện, Thắng tiếp tục ép Nam phải bán nhà đi nơi khác ở, nếu không sẽ giết cả nhà.

 

Lo sợ tính mạng người thân bị đe dọa, Nam đã làm đơn tố cáo gửi Cục Cảnh sát hình sự. Sau khi xác định hành vi phạm tội của Thắng, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp để điều tra. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo