Pháp luật

Giám đốc Sở KH&CN Ninh Bình xô xát lái xe vì đi sai đường

Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình xác nhận, có sự việc cán bộ lái xe tại Sở bị ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở tát trong lúc đi công tác ở Nghệ An.

Tối 6/8, ông Giang Tuấn Anh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình xác nhận, có sự việc anh V. H. L., cán bộ lái xe tại Sở bị ông Vũ Đức Dũng, Giám đốc Sở tát trong lúc đi công tác tại Nghệ An, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình, nơi ông Vũ Đức Dũng đang làm Giám đốc.Ảnh Dân trí

Ông Tuấn Anh cho biết, sự việc xảy ra vào tối ngày thứ 5 (13/7), tuy nhiên, sau khi Giám đốc Sở cùng các cán bộ đi công tác về vào chiều thứ 6 (14/7) thì tất cả mọi việc vẫn diễn ra bình thường.Vào thứ 7 (15/7), ông Tuấn Anh có nhận được thông tin về sự việc từ vợ lái xe L. nhưng sang đầu tuần sau đó, mọi việc vẫn bình thường và ông Dũng cùng anh L. vẫn còn chơi cầu lông cùng nhau.

Đến ngày 20/7, ông Vũ Đức Dũng đã có đề nghị, ông Tuấn Anh triệu tập Chi ủy cùng lãnh đạo Sở họp tại phòng Giám đốc Sở để báo cáo về sự việc.

"Khi đó, chúng tôi có triệu tập Chi ủy, lãnh đạo Sở và ông Dũng có báo cáo, giải trình sự việc. Theo báo cáo của ông Dũng, khi đi liên hoan do Sở của Nghệ An tổ chức chiêu đãi thì lúc về có 2 người đi nhờ và do lúc đi một đường, lúc về một đường nên lái xe đã đi nhầm.

Do thấy lòng vòng nên ông Dũng có đòi xuống xe và lái xe thấy lãnh đạo xuống cũng sợ nên xuống mời Giám đốc lên nhưng ông không lên. Cũng có thể do kéo tay nhau nên ông Dũng không kiềm chế được có tát lái xe L.", ông Tuấn Anh cho biết. 

“Sự việc xảy ra hôm 13, đếnchiều ngày 19/7 ông Dũng đã gọi điện và nhắn tin xin lỗi, nhưng bản thân tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Sở, đồng thời có bản tường trình gửi Ban Chi ủy cơ quan”, anh L. cho biết trên báo Dân trí.

 

Trao đổi với báo chí, đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình cho biết, sau khi nắm bắt được sự việc, Ban Chi ủy của Sở đã có buổi làm việc với anh L. và có nhận được bản tường trình lại sự việc của anh L..

“Bản thân đồng chí Vũ Đức Dũng cũng đã công khai xin lỗi đồng chí L trước Ban Chi ủy” - một lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình nói.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Trí thức trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo