Pháp luật

Vụ múc đất "trộm" ở Đà Nẵng: Lái xe vẫn chưa trình diện

(DNVN) - Hơn chục xe ô tô có trọng tải lớn vào múc đất có ý định mang ra ngoài bị các cơ quan chức năng tạm giữ tại hiện trường. Nhưng từ chiều hôm qua cho đến trưa nay không một lái xe nào có mặt để làm việc với cơ quan chức năng.

Hồi 11h30' ngày 15/7, trao đổi với PV, ông Đặng Thương Chủ tịch UBND huyện Hòa Vang cho biết, vụ việc những chiếc xe múc đất  tại Dự án khu công nghệ thông tin Đà Nẵng có dấu hiệu mang ra ngoài, hiện tại đã giao cho cơ quan công an huyện Hòa Vang điều tra làm rõ.

Công an huyện Hòa Vang trực thâu đêm cho đến trưa nay để giữ hiện trường

Trả lời PV về danh tính của cá nhân, đơn vị liên quan đến việc múc "trộm"  đất, ông Đặng Thương nhấn mạnh: " Từ chiều qua cho đến trưa nay tất cả các lái xe đều khóa cửa xe và không có mặt tại hiện trường làm việc, cho nên chưa có nhân chứng để làm rõ cá nhân hay doanh nghiệp liên quan đến vụ việc..".

Ông Đặng Thương nhấn mạnh: "nếu các lái xe không đến hiện trường làm việc với cơ quan chức năng, thì huyện sẽ yêu cầu cơ quan công an dùng biệm pháp là cẩu xe về cơ quan công an".

Có thể thấy rằng, một mặt "chủ mưu" của vụ múc đất "trộm" đang cố tình lẩn trốn làm việc. Nhưng cơ quan chức năng của Đà Nẵng thì rất cương quyết làm rõ vụ việc, để đem lại niềm tin trong nhân dân.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Nên đọc
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo