Pháp luật

Giận vợ, người cha 16 tuổi ném con trai xuống ao nước

(DNVN) - Trong lúc ăn cơm, thấy vợ trách không chịu làm việc chỉ mãi chơi bời, dẫn đến cự cãi. Tức giận người bố 16 tuổi đã ném con trai mình xuống ao nước trước nhà.

Viện KSND tỉnh Đồng Tháp vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Trọng (SN 1998, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi Giết ngườiTrộm cắp tài sản

Ao nước nơi người
Ao nước nơi người cha 16 tuổi giận vợ đã ném con trai. Ảnh Báo CAND

Theo cáo trạng, năm 2012, Trọng chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Thanh L. (20 tuổi, ngụ tại địa phương). Tháng 4/2013, L. sinh một bé trai đặt tên là Nguyễn Trọng S. và sống chung nhà với mẹ ruột L. ở ấp Tân Hòa (xã Tân Nhuận Đông).

Trong bữa cơm chiều 9/9/2014, bà ngoại mang sang cho chị L. ít cá để làm thức ăn. Trong lúc ăn cơm, L. trách Trọng không chịu làm việc chỉ mãi chơi bời, dẫn đến cự cãi. Tức giận, Trọng lấy dao kề vào cổ L. dọa giết, rồi ẵm con trai ném xuống ao nước trước nhà. Lúc này Trọng mới 16 tuổi.
Gặp chỗ nước cạn, cháu bé may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng. Thanh định ẵm con lên tắm vì dính bùn thì Trọng không cho và dọa giết nếu ai lại ẵm cháu bé. Sau đó, Trọng ẵm con về cho mẹ ruột để tắm rửa.

Ngày hôm sau, cháu bé phải nhập viện 1 tuần vì viêm phổi. Khi cháu bé hết bệnh, Trọng và Thanh ra ngoài thuê phòng trọ sống.

Rạng sáng 24/12/2014, Trọng đi ngang khách sạn Vương Phú thì thấy cửa bên hông không khóa nên lẻn vào lấy trộm số tiền 3,4 triệu đồng, 2 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng.

Số tài sản này Trọng mang về cất giấu dưới gối ngủ thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ.

 

Quốc Huy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo