Pháp luật

Giang hồ Quảng Ngãi - Bình Định nổ súng "huyết chiến" trong đêm

(DNVN) - Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng tham gia vụ nổ súng "huyết chiến" trong đêm và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Tin tức cho hay, Công an TP. Quảng Ngãi cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng tham gia "huyết chiến" gồm Trần Anh Đô (23 tuổi), Nguyễn Minh Anh (22 tuổi), Võ Hữu Nam (18 tuổi), Nguyễn Phong Quốc Sang (21 tuổi) đều ngụ ở P.Ghềnh Ráng TP. Quy Nhơn (Bình Định).

Trước đó khoảng 22h đêm 5/6, người dân sống ở đường Trường Chinh (TP. Quảng Ngãi) phát hiện một nhóm người đi bộ đến khu đất trống cuối đường và gọi điện thoại thách đố với một nhóm người khác hẹn nhau quyết đấu.

Hiện trường vụ nổ súng trong đêm tại TP. Quảng Ngãi - Ảnh: Nghĩa Bình/ Công an TP. HCM.

Khoảng 10 phút sau, một nhóm đi 6 xe ô tô đến địa điểm trên cùng với hàng chục thanh niên lăm lăm hung khí bước xuống tiến lại gần với nhóm người vừa gọi điện. Khi hai bên tiến lại gần nhau thì có tiếng súng vang lên. “Mấy tiếng súng nổ liên tiếp, có người còn hô: Gỡ chốt ném lựu đạn đi”- một người dân thuật lại với cảnh sát. Người dân xung quanh sau đó bị đánh thức bởi những tiếng súng nổ chát chúa. Khi chạy ra cửa, họ thấy cảnh nhốn nháo, dao rựa sáng choang liền báo với cảnh sát.

Nhận được tin báo, đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra; đồng thời huy động hàng chục cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động bao vây, chốt chặn ở nhiều điểm trên tuyến đường Phan Đình Phùng - Trường Chinh và tỏa khắp nơi truy lùng 2 nhóm đối tượng trên.

Trưa 6/6, đại tá Võ Văn Dương, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang mở rộng điều tra và phối hợp với Công an tỉnh Bình Định để truy tìm nhóm giang hồ chở nhau bằng ô tô đến hỗn chiến tại TP. Quảng Ngãi. Báo Dân việt thông tin.

Cảnh sát đã phát hiện 4 ô tô mang BKS của tỉnh Bình Định, trong đó có 1 chiếc mang biển số 77A - 020.07 bị vỡ kính phía sau nên chặn lại; truy bắt một số đối tượng tình nghi; đồng thời khoanh vùng hiện trường. Hiện Công an Quảng Ngãi đang phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh bạn để mở rộng điều tra.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo