Tin tức - Sự kiện

Giật mình với những chiếc bánh đắt nhất hành tinh

(DNVN)-Những chiếc bánh đắt đỏ tới mức xa hoa không chỉ thể hiện giá trị của chúng mà còn thể hiện đẳng cấp và sự "chịu chơi" của chủ nhân chiếc bánh.

Chiếc bánh đắt nhất thế giới 75 triệu USD

Đó là một chiếc bánh sinh nhật của gia đình đình giàu có người Ả-rập mua để tặng con gái. Debbie Wingham, một nhà thiết kế người Anh, là người làm ra chiếc bánh trên. Chiều dài bánh khoảng 2 m với nhiều người mẫu diện những trang phục và phụ kiện hàng hiệu. Giá trị sản phẩm chủ yếu nằm ở những viên kim cương nhiều màu sắc giá 45 triệu USD. Đây cũng là loại bánh đắt nhất thế giới với mức giá lên tới 75 triệu USD.  

Bánh cưới The National Gay 52 triệu USD


Chiếc bánh cưới đắt đỏ trong lễ trình diễn hôn nhân quốc gia của các cặp đồng tính có giá 52 triệu USD.Tháng 3/2013, tại lễ trình diễn hôn nhân quốc gia của các cặp đồng tính tổ chức ở Liverpool (Anh), người ta đã thuê một hiệu bánh thiết kế một chiếc bánh đặc biệt cho sự kiện này. Chiếc bánh có 8 tầng, cao 1m5, đính trên đó là hơn 2000 viên kim cương.

Chiếc bánh “Giấc mơ cướp biển”  35 triệu USD 

Vua đầu bếp Chef Dimuthu đã làm ra một chiếc bánh đạt kỷ lục đắt nhất thế giới vào năm 2012. Sản phẩm được thiết kế trông giống như con tàu cướp biển, trong đó có "chiến lợi phẩm" là những loại đá quý và đồ trang sức. Những phần có thể ăn được là lớp chocolate, bí ngô và chanh... Chi phí của chiếc bánh này, bao gồm cả đá quý, lên tới 35 triệu USD, và chỉ giữ kỷ lục trong một thời gian ngắn.

Chiếc bánh sự kiện “Diamond Gala” 

Tổng biên tập của tạp chí Social Life, Devorah Rose, rất thích tổ chức những bữa tiệc đắt tiền. Chiếc bánh dành cho sự kiện “Diamond Gala” chính là minh chứng rõ ràng cho điều này. Bà đã tìm đến những người làm nên chương trình Cake Boss, yêu cầu họ thiết kế và làm chiếc bánh có giá 30 triệu USD.


Sản phẩm hoàn thiện đúng với những gì Devorah mong đợi khi chiếc bánh không chỉ ngon mà còn được gắn rất nhiều đá quý xung quanh.

Bánh cưới của Kim Kardashian và Kris Humphries 20.000 USD

“Bánh cưới hoàng gia” của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries là một trong những chiếc bánh đắt nhất thế giới. Chiếc bánh cao 8 tầng, màu đen trắng, với chocolate và cẩm thạch nặng 272 kg, trị giá 20.000 USD. Sản phẩm được cho là có thiết kế giống với bánh cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. 

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo