Tin tức - Sự kiện

Giật mình với những con vật có hình hài "quái dị"

(DNVN)-Mèo 1 mắt, cá sấu 2 thân hay bê 2 đầu... là những động vật có bộ phận thừa kỳ quái nhất khiến không ít người giật mình hoảng sợ khi lần đầu nhìn thấy chúng.

Hươu cao cổ.. vẹo xương

gA
Chiếc cổ của Gemina bị cong tới 90 độ.

Cổ của một con hươu mang tên Gemina tại vườn thú Santa Barbara, California, Mỹ, bất ngờ cong 90 độ khi nó lên 3 tuổi.  Nhiều khách du lịch tỏ ra hiếu kỳ khi họ chứng kiến cổ cong của nó. Mặc dù cổ biến dạng nhưng chú hươu sống tới 21 năm, lâu hơn đồng loại khoảng 6 năm.

Bê 2 đầu

Chú bê 2 đầu gây hoang mang cho người dân Peru.
Chú bê 2 đầu gây hoang mang cho người dân Peru.

Một trong những con vật có bộ phận thừa kỳ lạ trên cơ thể là chú bê kì lạ có 2 đầu: Một con bê hai đầu được sinh ra tại Peru đã gây hoang mang cho người dân nơi đây. Hai đầu của chú bê có đầy đủ mũi, mắt và mõm. Tuy nhiên, nó quá yếu đến nỗi không thể tự đứng dậy nên một người nông dân đã phải cho chú bê này uống sữa trong bình. Một số người cho rằng chú bê là dấu hiệu liên quan tới ma quỷ, tuy nhiên số khác lại cho rằng việc này báo hiệu một việc tốt. Để trấn an tâm lý cư dân, một bác sĩ thú y đã đến và giải thích những dị tật bẩm sinh này là bình thường và có thể do việc sử dụng kháng sinh trong thời kì mang thai của bò mẹ.

Mèo 1 mắt

Một con mèo đã chào đời với một con mắt rất lớn ở trên phần mũi tại thành phố Oregon, Mỹ vào ngày 28/10/2005. Các nhà nghiên cứu xác định nó mắc chứng dị tật không phân chia não trước. Ngoài ra, chú mèo không có mũi trên mặt khiến nó không có khả năng hô hấp bình thường. Chủ nhân của chú mèo cho biết nó đã chết hai ngày sau khi ra đời.

 

g
Chú mèo 1 mắt đã chết không lâu sau khi chào đời.

Cừu 5 chân

t
Cận cảnh chú cừu 5 chân hy hữu trên thế giới.

Chú cừu 5 chân tại Anh: Vào năm 2011, một chú cừu 5 chân có tên Jake được sinh ra tại Newnham, Northamptonshire, Anh đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Dựa vào kinh nghiệm chăn nuôi, họ cho rằng chú cừu sẽ không sống được lâu. Tuy nhiên, Jake lớn lên hoàn toàn khỏe mạnh và thường xuyên nô đùa khắp cánh đồng cùng những người bạn của mình dù dáng đi có phần hơi kì lạ.

Cá sấu... 2 thân

Các nhà khoa học tìm thấy cá sấu 2 đầu Siamese tại trang trại cá sấu Samut Prakarn ở ngoại ô thành phố Bangkok, Thái Lan vào đầu năm 2001. Họ nhận định chúng là cặp cá sấu song sinh nhưng có phần dưới cơ thể dính chặt vào nhau.

q
Con cá sấu với phần thân dưới dính liền.
Tròn Tròn (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo