Pháp luật

Giết người, chôn xác phi tang: Vợ từng tung tin chồng bỏ trốn cùng nhân tình

Sau khi nạn nhân mất tích, người vợ tên Hương có thái độ khá dửng dưng, bình tĩnh. Người này còn tung tin chồng ôm 30 triệu trốn cùng nhân tình.

Sau khi giết người là bạn mình, nghi phạm  Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) đã chôn xác nhằm phi tang và tung tin nạn nhân về TP. HCM cùng người tình để đánh lừa cơ quan chức năng, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Trần Thị Tuyết Hương, vợ của nạn nhân và là người tình của nghi phạm Nguyễn Thành Đức trong vụ giết bạn, chôn xác. Ảnh Cơ quan công an.

Thậm chí, người vợ còn đăng tin trên các trang mạng xã hội tìm chồng mất tích. Tuy nhiên, sau 2 tháng kể từ ngày gây án, nghi phạm và vợ của nạn nhân đã bị Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) bắt giữ để điều tra, làm rõ hành vi "Giết người", theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Sáng 17/2, có mặt tại tổ 18, đường Mạc Thị Bưởi, phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), cả khu phố vẫn bàng hoàng trước vụ án mạng rúng động này.  Ngày tìm ra xác anh H. cũng cận kề thời gian người em gái ruột của anh chuẩn bị lấy chồng. 

"Cả nhà đang hết sức rối bời nhưng phải nén đau thương để lo mọi việc, một phần lo tang lễ cho người cháu xấu số, một phần chuẩn bị đám cưới cho em gái của H. diễn ra vào ngày 18/2 tới", người họ hàng của nạn nhân đau xót nói.

Bạn bè, hàng xóm vẫn chưa hết kinh hãi sau khi biết tin anh Hành bị giết hại, chôn xác trong rẫy. Nói về người vợ của nạn nhân tên Trần Thị Tuyết Hương, nhiều hàng xóm sống tại tổ 18 cho biết, họ sinh nghi khi thấy thái độ của Hương khá dửng dưng, hết sức bình tĩnh khi chồng mất tích. 

Thậm chí, Hương còn tung tin chồng mình ôm 30 triệu đồng trốn về TP. HCM cùng nhân tình và còn nhắn tin qua điện thoại, zalo thông báo không về nữa rồi tắt hẳn điện thoại.

 

Trước đó như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều ngày 15/2 vừa qua, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thành Đức (29 tuổi), ngụ tại thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm để điều tra, làm rõ về sự mất tích bí ẩn của anh Vũ Duy Hành (31 tuổi), ngụ tại phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc.

Theo cơ quan công an, dù là bạn bè, nhưng Đức lén lút quan hệ tình cảm với vợ của anh Hành là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi). Tối 15/12/2016, Đức đến chòi cà phê của anh Hành (ở thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, H.Bảo Lâm) chơi, cùng ăn cơm và ngủ lại với gia đình anh Hành tại chòi cà phê, báo Thanh niên đưa tin.

Đến khoảng 2h ngày 16/12/2016, Đức lấy dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực trái khiến anh Hành chết tại chỗ. Lúc Đức đâm anh Hành có sự chứng kiến của vợ nạn nhân. Đức, Hương lấy chăn quấn thi thể anh Hành lại rồi đào hố chôn ngay trong vườn cà phê. 

Đến tối 16/12/2016, sợ bị phát hiện, cả Đức và Hương đã đào xác anh Hành lên rồi đem về chôn ở thôn An Bình (xã Lộc An, H.Bảo Lâm). Chôn xong, cả Đức và Hương tung tin anh Hành đã trốn cùng người tình xuống TP. HCM.

Ngày 17/12/2016, gia đình anh Hành trình báo cơ quan công an về việc anh Hành mất tích. Công an vào cuộc điều tra và nhận định Đức liên quan vụ việc. 

 

Sau khi bị cơ quan công an triệu tập vào ngày 15/2, Đức đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Công an H. Bảo Lâm cũng đã triệu tập Hương để lấy lời khai.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo