Giới kinh doanh Việt sẵn sàng nhập cuộc với Black Friday
Chỉ còn vài giờ nữa là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm chính thức bắt đầu, đây là dịp lễ đặc biệt dành cho những tín đồ "săn Sale" khủng, bởi có những mặt hàng được giảm giá tới 50%.
Đặc biệt, trong ngày Black Friday ở Việt Nam năm nay, sản phẩm có giá cạnh tranh nhất là các mặt hàng điện tử. Trong đó, nhiều dòng điện thoại thông minh được tung ra với ưu đãi khủng, các sản phẩm được ưa chuộng nhất như Iphone X, Iphone 8, Note 8, Note 7… được bán với “giá hời” có một không hai.
Như chiếc Iphone X của hãng Apple được bán trong khung giờ vàng trên trang thương mại điện tử “A đây rồi” có giá chỉ 11 triệu đồng, trong khi giá bán thường ngày của sản phẩm trên phiên bản 64GB đã có giá 25 triệu đồng.
Các mặt hàng như thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, điện máy..giảm giá tới 50% trong đó có các thương hiệu lớn như Nike H&M,Canifa, Mango,,...Đặc biệt Nike.com hiện đã bán hàng và hỗ trợ Ship miễn phí hàng từ Mỹ về Việt Nam với các đơn hàng từ 5 triệu. Các đơn hàng dưới 5 triệu thì có mức phí vận chuyển về Việt Nam là 11USD. Giá trên Website của Nike.com cũng đã bao gồm toàn bộ thuế, phí.
Black Friday năm nay diễn ra vào ngày 24/11/2017. Ngay sau ngày Black Friday là ngày Cyber Monday (27/11/2017) và Online Friday Việt Nam ngày 1/12/2017. Thực tế thì các khuyến mãi Black Friday, Cyber Monday sẽ bắt đầu từ rất sớm.
Nhiều nhãn hàng còn kéo dài chuỗi ngày mua sắm như Aeon Mall, Big C, Lotte, Vincom... với chương trình giảm giá trong ba ngày, từ thứ Sáu (24/11) với nhiều mặt hàng giảm tới 50% trên hệ thống toàn quốc.
Hàng loạt giao dịch thương mại điện tử cũng hoà chung trong không khí của ngày mua sắm Black Friday. Trên các trang mua sắm trực tuyến như Lazada, Tiki, Sendo, Muachung.... các sản phẩm, dịch vụ như voucher ăn uống, du lịch, làm đẹp.... cũng được chào bán với mức giá siêu hời, giảm giá tới mức khó tin, từ 80-90%.
Ngoài ra, tại các trung tâm mua sắm, ngoài chính sách giảm giá 20-50%, nhiều hãng áp dụng bán đồng giá thậm chí 99.000,149.000,199.000 đồng, một sản phẩm hoặc mua một tặng một, mua hai tặng một để thu hút khách hàng
Tại khu vực Cầu Giấy, Chùa Bộc, Thái hà...,nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang luôn trong tình trạng tác đường trong dịp lễ mua sắm đặc biệt này. Theo ghi nhận của phóng viên các cửa hàng thời trang lớn như Daisy, Germer, May... trên đường Cầu Giấy (Hà Nội) còn chạy chương trình Black Friday từ nhiều ngày trước đó.
Ngoài ra, nội thất, xe hơi, đồ nội thất, các khóa học đồ họa... cũng được tung ra triệt để trong ngày Black Friday với nhiều hình thức ưu đãi khác nhau nhằm thu hút khách.
Black Friday, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối" được ấn định vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn (một ngày lễ hàng năm được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada). Vì Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, nên Black Friday sẽ rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11. Trong ngày này khách hàng sẽ mua được những mặt hàng giảm giá tới 70%, 80%.. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao