Góc nhìn

Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing”

DNVN - Ngày 24/02/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Công ty cổ phần Sách Alpha đồng tổ chức buổi Tọa đàm Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing” - Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số.

Đà Nẵng: Giải trình của Dawaco đối với phản biện của các chuyên gia về đập ngăn mặn ở Hòa Xuân / CEO SUNSAY Phạm Hữu Tâm: Nuôi tham vọng sấy khô… cả thế giới

Tọa đàm nhằm giới thiệu ra mắt cuốn sách “Nguyên lý marketing”- cuốn sách nối tiếng nhất của Cha đẻ của Marketing hiện đại - Philip Kotler và Gary Armstrong tới đông đảo sinh viên và giảng viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như các trường trong khối kinh tế và quản trị kinh doanh ở Việt Nam.

Thay đổi lớn nhất trong thời kỳ đại dịch COVID-19 là làn sóng công nghệ 4.0 đã nhanh chóng lan truyền và tác động lên các mặt của đời sống, kinh tế - xã hội ở mọi vùng, miền, quốc gia, khu vực. Theo đó, hành vi khách hàng trong giao tiếp, mua sắm, làm việc, giải trí... đã hoàn toàn thay đổi: Giờ đây, người ta chủ yếu dựa vào nền tảng của Internet và các ứng dụng mới. Vì vậy, kỹ thuật marketing kiểu cũ vốn phục vụ cách thức kinh doanh cũ đã không còn phù hợp. Chính những yêu cầu từ bối cảnh xã hội đòi hỏi người làm marketing bắt buộc phải thích ứng, chuyển dịch và thay đổi. Tuy nhiên, người làm marketing cần thay đổi như thế nào? Bắt đầu từ đâu? Thách thức đặt ra là gì? Làm thế nào để vượt qua? Chúng ta sẽ tìm thấy chìa khóa trả lời cho những câu hỏi trên trong cuốn sách “Nguyên lý Marketing” với ấn bản mới nhất lần thứ 17.

“Nguyên lý Marketing” được xem là cuốn sách kinh điển được dịch ra hơn 20 thứ tiếng.

“Nguyên lý Marketing” được xem là cuốn sách kinh điển được dịch ra hơn 20 thứ tiếng.

Cuốn sách này sẽ giúp người đọc nắm vững điểm mấu chốt quan trọng nhất đối với hoạt động marketing ngày nay: Kiến tạo giá trị và Gắn kết khách hàng trong thời đại kỹ thuật số và xã hội. Đồng thời cập nhật đầy đủ các xu hướng Marketing mới nhất hiện nay để những người làm Marketing có thể áp dụng ngay những gì đã học vào các tình huống thực tế trong doanh nghiệp mình.

Buổi Tọa đàm ra mắt cuốn sách Nguyên lý Marketing - Kiến tạo giá trị và gắn kết khách hàng trong thời đại số diễn ra vào 14h ngày 24/2/2022 tại Hội trường G-01 Tòa A1 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia về Giáo dục, Marketing hàng đầu: Ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT Alpha Books, Viện trưởng Viện Lãnh đạo ABG; TS. Nguyễn Anh Tú - Giám đốc NXB Đại học Kinh tế Quốc dân; PSG.TS. Vũ Huy Thông - Trưởng khoa Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; bà Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Phó Chủ Tịch CLB CSMO, Giám đốc Tư vấn, Công ty FPT Digital; Board Member Công ty Giải pháp thông minh H2T Solution, cùng khoảng 100 khách mời.

“Nguyên lý Marketing” được xem là cuốn sách kinh điển có khả năng “định hình thế giới Marketing", được dịch ra trên 20 thứ tiếng và bán hơn 2 triệu bản trên toàn cầu, “Nguyên lý Marketing” được nhiều giáo sư nổi tiếng đề cử và lựa chọn để đưa vào giảng dạy tại nhiều trường Đại học tại Mỹ, châu Âu, châu Á, trong đó có Việt Nam. Cuốn sách cung cấp kiến thức về Marketing một cách đúng đắn và đầy đủ nhất, là cơ sở chuẩn mực để các chuyên gia soạn thảo những tài liệu marketing, là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp có hướng đi tối ưu trong các hoạt động marketing của mình.

Ấn bản thứ 17 – phiên bản cập nhật mới nhất của “Nguyên lý Marketing” – Kiến tạo giá trị và Gắn kết khách hàng: Xác lập tiêu chuẩn thế giới mới trong đào tạo marketing – đã được chỉnh sửa, tái biên soạn, bổ sung các nội dung mới, các bảng, hình ảnh, dữ kiện. Ví dụ, cập nhật thêm thông tin, trường hợp nghiên cứu mới cho phù hợp với tình hình kinh tế không ngừng thay đổi hiện nay. Đồng thời, cuốn sách sẽ phản ánh những xu hướng cũng như lực lượng chính ảnh hưởng đến hoạt động marketing trong thời đại kỹ thuật số.

Mỹ Hạnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm