Xã hội

Hà Giang: Hai cô giáo thiệt mạng do đắm thuyền

(DNVN) - Lực lượng tìm kiếm cứu nạn của tỉnh Hà Giang đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân cuối cùng trong vụ đắm thuyền ở lòng hồ thủy điện Thái An xảy ra vào trưa 31-10.

Theo thông tin từ TTXVN, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h ngày 31/10, sau khi đi ăn cỗ cưới, 5 người trong đó có 4 cô giáo của trường trung học cơ sở xã Thanh Vân và 1 thầy giáo ở trường Tiểu học Đông Hà (huyện Quản Bạ) đã cùng nhau đi tham quan trên lòng hồ Thủy điện Thái An bằng một chiếc thuyền gỗ có gắn máy.

Khi đi trên khu vực lòng hồ Thủy điện Thái An được một đoạn thì thuyền bị nước vào và bất ngờ bị đắm. Thầy giáo chỉ cứu được 2 người, hai người còn lại bị mất tích.

Hồ thủy điện Thái An
Hồ thủy điện Thái An

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 16 giờ ngày cùng ngày, các lực lượng chức năng của huyện Quản Bạ mới tìm thấy thi thể nạn nhân đầu tiên là cô giáo Lệnh Thị Lan (sinh năm 1978, giáo viên trường THCS xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ) trong vụ đắm thuyền.

Được biết, khu vực lòng hồ thủy điện Thái An có mực nước rất sâu, bên dưới lòng hồ có rất nhiều cành cây, chướng ngại vật, là những yếu tố cản trở không nhỏ tới việc tìm kiếm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Huyện ủy, UBND và Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Quản Bạ đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo