Xã hội

Hà Nam: Cố băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa đâm chết

(DNVN) - Mặc dù thấy đoàn tàu sắp chạy đến nơi nhưng một người đàn ông vẫn cố tình băng qua đường sắt. Cú đâm trực diện khiến người này bay xuống sông tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 8h20 ngày 27/11 trên tuyến đường sắt chạy song song với Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, đoàn tàu chở hàng mang số hiệu 2317 chạy theo hướng Hà Nội – Phủ Lý. Cùng lúc này, họ thấy một người đàn ông khoảng 60 tuổi, do không chú ý đoàn tàu đến nên vẫn cố tình băng qua đường sắt.

Đúng lúc này, tàu hỏa chạy đến tông trực diện vào nạn nhân bay xuống mé sông Châu Giang tử vong tại chỗ.

Cố băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa đâm chết
Cố băng qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hỏa đâm chết

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Phủ Lý đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên đường và tiến hành phân luồng giao thông.

 Tại hiện trường, cơ quan pháp y đã khám và có kết quả nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do va chạm mạnh khiến tổn thương nặng tại vùng đầu. Trên người nạn nhân hiện tại không có giấy tờ tuỳ thân nào, khi xảy ra vụ tại nạn người đàn ông này mặc một chiếc áo khoác màu nâu, quần rằn ri màu xanh.

Nhận được thông tin, công an phường Lương Khánh Thiện và lực lượng CSGT - Công an TP Phủ Lý, đã tới hiện trường tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo