Xã hội

Hà Nội: Bàng hoàng cô gái trẻ rơi từ tầng 14, tử vong

(DNVN) - Một cô gái trẻ khoảng 18 tuổi bất ngờ từ tầng 14 của tòa nhà Star City (Hà Nội) rơi trúng mái dẫn xuống tầng hầm, tử vong khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức trên báo Người lao động, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 10h30 phút sáng 14/6 tại tòa nhà Star City, ở 81 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Cô gái trẻ rơi từ tầng 14 tòa nhà Star City tử vong. Ảnh báo Vietq.

Một số nhân chứng vẫn còn bàng hoàng kể lại, vào thời điểm trên, một cô gái trẻ khoảng 18 tuổi đã bất ngờ rơi ra từ ô cửa kính tầng 14 của tòa nhà Star City trúng mái dẫn xuống tầng hầm và bị tử vong tại chỗ.

Nhiều người có mặt ở hiện trường cho biết, cô gái trẻ này có có biểu hiện tự vẫn. Ngay khi xảy ra sự việc, rất nhiều người dân quanh khu vực đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trước đó. Hiện cô gái chưa có người thân đến nhận. Báo Vietq thông tin.

Theo một số người dân sống tại đây nhận định thì rất có thể nạn nhân là cư dân sống trong tòa nhà này. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt để khám nghiệm hiện tường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo