Xã hội

Hà Nội: Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm

(DNVN) - Một bé trai khoảng 7 tuổi đã trèo lên lan can tầng 10 phòng chung cư chơi và không may rơi xuống đất khiến bé bị vỡ sọ não và đang trong tình trạng nguy kịch.

Báo Đời sống Pháp luật đưa tin, vào khoảng 17h ngày 11/8, tại tòa chung cư N4A bán đảo Linh Đàm (Hà Nội), một bé trai khoảng 8 tuổi đã rơi từ tầng 10 tòa nhà xuống đất khiến bé bị vỡ sọ não và đang trong tình trạng nguy kịch.

Tòa nhà N4A, nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: VnExpress).
Tòa nhà N4A, nơi xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: VnExpress).

Theo lời một số nhân chứng, vào thời điểm trên mọi người nghe có một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên quán cà phê Hà Nội (N4A - Bán đảo Linh Đàm). Khi các nhân viên quán cà phê chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 8 tuổi đang nằm bất động, người bê bết máu. 

Mái tôn quán cà phê bị thủng nơi cháu bé bị rơi xuống. Ảnh: Khám phá.
Mái tôn quán cà phê bị thủng nơi cháu bé bị rơi xuống. Ảnh: Khám phá.

“Bé nằm bất động khoảng một lúc rồi co giật và tỉnh lại khóc rất to, tay chân bé đều bị gãy nhìn thấy cả xương nhô ra ngoài. Chúng tôi đã gọi xe cứu thương nhưng do đợi quá lâu nên đã chủ động bế bé lên xe taxi chuyển tới bệnh viện Việt Đức cấp cứu.” – Một nhân chứng bàng hoàng nhớ lại.

Theo ghi nhận của PV báo Đời sống Pháp luật, thời điểm xảy ra sự việc, bé trai đã trèo ra ngoài lan can tầng 10 phòng chung cư để chơi, trong lúc bất cẩn không may đã rơi xuống dưới. Thời điểm này bố cháu bé không có ở nhà.

Ngay sau khi phát hiện bé bị rơi, người dân có mặt tại hiện trường đã đưa đi bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

 

Trao đổi với Khám phá, BS Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp - Bệnh viện Việt Đức xác nhận, bệnh viện đang cấp cứu cho nạn nhân vụ tai nạn tại Linh Đàm được đưa vào bệnh viện cấp cứu chiều nay (11/8).

"Nạn nhân đó là cháu Trần Hoàng L. (7 tuổi), nhập viện cấp cứu vào cuối giờ chiều ngày 11/8. Nạn nhân vụ tai nạn khi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não. Hiện nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật", BS Chính cho biết.

Trao đổi với kíp trực cấp cứu tại Khoa cấp cứu - BV Việt Đức, các bác sĩ cho biêt, hiện chưa ai được tiếp cận được với bệnh nhân do đang làm thủ thuật. Tình trạng bệnh nhân chưa thể nói trước điều gì. 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo