Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Bố chồng hoảng loạn vì con dâu đuổi đánh tại nhà

(DNVN) - Vào khoảng 9h ngày 29/6, tại thôn Trung (xã Dương Hà, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội ) mâu thuẫn đất đai, cô con dâu đã dùng gạch ném vào chân bố chồng, lấy dao chém em chồng.

Vào thời điểm trên, Lúc đi chợ về ngang qua nhà thấy cánh cửa sắt ở khu đất chuồng bò bị dỡ xuống, chị Đỗ Thị Xuân (SN 1969) là vợ của anh Nguyễn Ngọc Tú (SN 1961), dựng lên nhưng không được vì những chiếc bản lề của đã bị ông Nguyễn Đức Lộc (SN 1935, bố chồng chị Xuân) đập méo. Sau đó, hai bên đã xảy ra lời qua tiếng lại, chị Xuân đã lấy gạch ném vào chân của ông Lộc.

Hiện truờng vụ việc.Hiện truờng vụ việc.

Nghe thấy tiếng cãi vã, chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1971, con ông Lộc) đã vội vàng chạy ra khuyên ngăn thì bị Xuân vớ được thanh sắt dùng để mài dao đập vào đầu. Không dừng lại, Xuân tiếp tục vớ con dao trên xe máy dùng để mổ cá bán ở ngoài chợ chém vào đầu chị Hoa nhưng chị tránh được nên chỉ bị thương nhẹ. Thấy vậy, ông Lộc liền chạy ra can ngăn cũng bị cô con dâu ngỗ ngược dùng gạch đập vào chân.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc hàng xóm đã đưa chị Huyền lên trạm y tế xã Dương Hà để cứu chữa. Do vết thương rất nặng nên nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Xanh - Pôn Hà Nội để cấp cứu.

Cùng ngày, lực lượng Công an xã Dương Hà cũng đã xuống hiện trường điều tra, đồng thời mời chị Xuân lên trụ sở UBND xã để tiến hành lấy lời khai. Đại diện Công an xã Dương Hà xác nhận, vụ việc là có thật. Phía Công an xã đã tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan để nhanh chóng điều tra, làm rõ. 

Ông Lộc đau buồn trước vụ việc vừa xảy ra với gia đình.Ông Lộc đau buồn trước vụ việc vừa xảy ra với gia đình.

Theo thông tin tìm hiểu của phóng viên được biết, nguyên nhân ban đầu xảy ra mâu thuẫn trên là do việc tranh chấp đất đai giữa chị Xuân (Con dâu) và ông Nguyễn Đức Lộc (bố chồng). Cụ thể là miếng đất phía trước nhà của ông Lộc cho vợ chồng chị Xuân, anh Tú mượn để xây dựng chuồng bò, chuồng lợn. Nhưng đến nay ông Lộc đòi lấy lại những vợ chồng anh Tú, chị Xuân không đồng ý dẫn đến vụ việc đáng tiếc như vậy.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

* Tên nhân một số nhân vật đã thay đổi.

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo