Xã hội

Hà Nội cấm dùng xe công đi lễ, TP. HCM chấm dứt chúc tụng

(DNVN) - Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu cán bộ nhân viên tuyệt đối không được dùng công đi lễ hội. Bí thư TP. HCM Đinh La Thăng cũng yêu cầu chấm dứt chúc tụng sau Tết để tập trung vào việc.

Tin tức trên báo Một thế giới, ngày 15/2, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tổ chức phiên họp mở rộng để nghe báo cáo về tình hình Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và chuẩn bị nhân sự phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp trên địa bàn Thủ đô.

Hà Nội cấm việc sử dụng xe công đi lễ hội. Ảnh Internet.

Tại phiên họp Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chỉ đạo: “Khối lượng công việc nhiều như nước sông Hồng, trong đó có nhiều nhiệm vụ cấp bách, trong khi đó chúng ta không có nhiều thời gian”.

Chính vì vậy, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cũng yêu cầu các cơ quan quán triệt đến toàn thể nhân viên không được bỏ giờ làm việc đi lễ hội, vào ngày nghỉ cũng hạn chế và tuyệt đối không được đi xe công.

Cùng ngày, Bí thư Thành ủy TP. HCM Đinh La Thăng chỉ đạo UBND TP quán triệt lãnh đạo các đơn vị, địa phương chấm dứt ngay các hoạt động chúc tụng đầu năm, tập trung ngay vào công việc, không để người dân, doanh nghiệp chờ đợi bởi nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đang được khởi động đòi hỏi sự quyết tâm cao và những hành động quyết liệt, cụ thể ngay từ những ngày đầu năm mới của toàn hệ thống chính trị TP. Báo Sài Gòn giải phóng thông tin.

Theo ông Đinh La Thăng, 2016 là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 10 và cũng là năm đầu tiên thực hiện các mục tiêu, kế hoạch 5 năm của nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Ông Đinh La Thăng khẳng định nhiều mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng đang được khởi động. Do đó đòi hỏi sự quyết tâm cao và những hành động quyết liệt, cụ thể, hiệu quả ngay từ những ngày đầu năm mới của toàn hệ thống chính trị TP để đáp ứng kỳ vọng của người dân.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo