Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn tại cửa hàng quần áo, bà chủ khóc nức nở

(DNVN) - Vụ cháy lớn khiến cửa hàng quần áo Vườn Cam - phường Phú Đô (Nam Từ Liêm - Hà Nội) bị thiêu rụi, bà chủ cửa hàng khóc nức nở khi đến hiện trường.

Tin tức trên báo Tiền phong, vào khoảng 23h ngày 27/4, tại căn nhà số 94, đường Vườn Cam (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn  tại cửa hàng quần áo khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhiều người dân nỗ lực dập lửa tại vụ cháy cửa hàng quần áo. Ảnh báo Người đưa tin.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên người dân đi ngang qua khu vực đã phát hiện có khói và lửa bốc lên từ bên trong căn nhà trên. Ngay lập tức hô hoán mọi người tìm cách dập lửa và thông báo cho chủ nhà.

Tuy nhiên, căn nhà bị khóa cửa bên ngoài, không có người ở bên trong nên càng gặp khó khăn khi dập lửa. Trong căn nhà là cửa hàng buôn bán quần áo nên chỉ trong vòng mấy phút, ngọn lửa đã bùng phát một cách dữ dội. Báo Người đưa tin thông tin. 

Để dập lửa người dân phải phá khóa căn nhà. Đồng thời, dùng máy rửa xe máy tiến hành phun nước dập lửa. Khoảng 10 phút sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng CS PCCC đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khống chế ngọn lửa. Gần 1 tiếng sau đám cháy, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Theo ghi nhận, căn nhà xảy ra vụ cháy là một cửa hàng buôn bán quần áo. Khi nhận được tin báo về việc cửa hàng bị cháy, 2 vợ chồng chủ cửa hàng đã nhanh chóng có mặt. Quá đau xót trước việc ngọn lửa đã thiêu rụi cửa hàng, người vợ liên tục gào khóc nức nở. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo