Tin tức - Sự kiện

Cháy kinh hoàng tại xưởng gỗ thiêu rụi 3.000m2 nhà xưởng

(DNVN) - Vụ cháy kinh hoàng tại xưởng gỗ thuộc Công ty TNHH Doanh Đức (100% vốn Trung Quốc) đã thi thiêu rụi 3.000 m2 nhà xưởng.

Tin tức trên báo Lao động, chiều  21/4 một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Doanh Đức (100% vốn Trung Quốc) ở khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương).

Vụ cháy kinh hoàng đã thiêu rụi 3.000m2 nhà xưởng gỗ. Ảnh báo Lao động.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 21/4 trong khi hàng trăm công nhân đang làm việc tại công ty gỗ. Đám cháy bùng phát tại khu nhà xưởng nơi chuyên sơn sản phẩm. 

Khi hỏa hoạn bùng phát, nhiều nam công đã nỗ lực dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa lan và bén vào khu vực có nhiều hóa chất và vật liệu dễ cháy rồi tỏa ra khu vực nhà xưởng.

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cùng lực lượng PCCC khu công nghiệp VSIP đã điều động hơn 10 xe nước cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Báo Tiền phong thông tin.

Đến 17h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. May mắn không có thương vong về người nhưng 3.000 m2 nhà xưởng đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo