Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi xưởng sản xuất hàng nội thất

(DNVN) - Một xưởng sản xuất hàng nội thất ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn. Nhiều người dân hô hoán nhau đưa toàn bộ hàng hóa ra ngoài.

Theo tin tức trên phapluatplus, vào khoảng 8h45, sáng 14/10, xưởng sản xuất hàng nội thất của gia đình anh Phan Văn Khánh bất ngờ xảy ra cháy lớn. Để tránh cho ngọn lửa không lan ra gây thiệt hại lớn, anh Khanh cùng với người nhà hô hoán mọi người xung quanh hỗ trợ, bê số hàng nội thất gồm bàn, ghế,... ra ngoài trước khi đám cháy lan rộng ra toàn bộ khu xưởng.

Cháy lớn gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. (Ảnh: cắt từ Clip)

Ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch xã Hữu Bằng cho biết, sau khi xảy ra vụ cháy chính quyền địa phương đã trực tiếp có mặt tại hiện trường nỗ lực dập lửa, đám cháy cũng lan sang nhà bên cạnh nhưng rất may đồ đạc được đưa ra ngoài.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã có mặt ngay tại hiện trường nỗ lực dập lửa, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Tại hiện trường toàn bộ khu nhà xưởng bị cháy rụi, thiệt hại ban đầu ước tính lên đến cả trăm triệu đồng. Nói về nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy ông Trường cho biết, do chập điện. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo