Pháp luật

Vợ khóc thét phát hiện chồng chết bị trói chặt hai tay dưới ao

(DNVN) - Sáng sớm, người vợ gọi chồng dậy đi làm nhưng không thấy liền hô hào hàng xóm đi tìm và khóc thét khi tìm thấy chồng chết bị trói chặt hay tay dưới ao.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, trưa 10/6, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của ông Hoàng Văn Thu (49 tuổi, ở thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế trói chặt hai tay dưới ao.

Nơi phát hiện thi thể chồng bị trói chặt hai tay dưới ao. Ảnh báo Thanh niên.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể ông Thu bị dìm sâu dưới ao sâu khoảng 4m, hai tay ông Thu bị trói chặt bằng một sợi dây thừng dài, chính giữa hai tay được cột chung với một cục sắt được xác định là đầu của máy bơm nước có trọng lượng khoảng 10kg, để giữ chặt nạn nhân dưới nước, không bị nổi lên. Phía trên bờ là một đôi dép được xác định là của nạn nhân và một chiếc đèn pin có dây đeo.

Phát hiện sợi dây thừng dài tại hiện trường. Ảnh Công an TP. HCM.

Theo tường trình của bà Trần Thị Hải (vợ ông Thu), khoảng 5h sáng ngày 10/6, bà thức dậy gọi chồng đi làm nhưng không thấy đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người vợ hô hào hàng xóm sang phụ tìm giúp thì  phát hiện ông Thu đã tử vong dưới ao. Sự việc khiến người vợ vô cùng bàng hoàng, khóc thét gọi tên chồng. Báo Thanh niên thông tin.

Ông Thu làm nghề làm nông, cuộc sống gia đình tuy không dư giả nhiều nhưng cũng không quá khó khăn. Trước khi lấy bà Hải được 2 năm nay, ông Thu đã có một đời vợ và có hai con riêng.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo