Tin tức - Sự kiện

Hà Nội cưỡng chế công trình sai phép ở dự án cống Phan Kế Bính

Sáng nay (28/6), lực lượng chức năng quận Ba Đình (Hà Nội) đã tiến hành cưỡng chế các công trình sai phạm tại dự án cống hóa mương Phan Kế Bính.

Mọi ngả đường vào khu vực công trình đều được lực lượng chức năng phong tỏa. (Ảnh: Dân trí)

Tại hiện trường, tất cả các hướng đường vào khu vực cưỡng chế ở Phan Kế Bính đều có lực lượng cảnh sát trật tự, cảnh sát giao thông, công an địa bàn chốt trực; không cho các phương tiện cũng như người không liên quan vào vị trí cưỡng chế.

Từ đầu giờ sáng nay cũng đã có có hàng chục xe ba bánh xuất hiện, dàn hàng, tạo thành hàng rào ở vị trí cưỡng chế cũng như phía ngoài đường Liễu Giai.

Theo thanh tra xây dựng quận Ba Đình, dọc theo tuyến mương Phan Kế Bính có một số công trình xây dựng sai và không phép. Hiện có 6 cơ sở kinh doanh, trong đó 5 cơ sở thuê lại mặt bằng do chủ đầu tư xây dựng nằm trong diện phải cưỡng chế. Tuy nhiên chủ đầu tư dự án mươngPhan Kế Bính không đồng tình với quyết định này và khiếu nại nhiều lần về việc cần làm rõ các diện tích sai phạm bị cho là không có giấy phép.

Mới đây, Công ty cổ phần Đa quốc gia đã khởi kiện quyết định hành chính của quận Ba Đình và đề nghị Tòa án nhân dân Hà Nội ra quyết định ngăn chặn khẩn cấp kịp thời nhằm đảm bảo tài sản còn nguyên trạng.

Nên đọc

 

Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo