Xã hội

Hà Nội: Để lại ảnh người yêu, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

(DNVN) - Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi một nam thanh niên đã để lại chiếc xe máy cùng rất nhiều ảnh người yêu rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, một số người đi đường cho hay, 22h ngày 27/3, nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy hiệu Wave mang BKS 29Y3 - 270.77 chạy theo hướng Trần Quang Khải sang đường Nguyễn Văn Cừ (thuộc quận Long Biên, Hà Nội).

Thanh niên bỏ lại ảnh người yêu, bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử. Ảnh báo Pháp luật TP. HCM.

Khi đến giữa cầu Chương Dương, nam thanh niên này dừng lại, lấy trong túi ra vài tấm ảnh chụp với người yêu để trên yên xe. Sau ít phút, nam thanh niên này liền trèo qua thành cầu và lao xuống sông Hồng tự tử. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến không ai kịp thời phản ứng.

Khoảng 30 phút sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân đã có mặt ở hiện trường, gấp rút thuê đò ra khu vực thanh niên nhảy cầu tử tự để tìm nạn nhân. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 5 đang chốt trực ở phía Bắc cầu Chương Dương đã nhanh chóng có mặt, đồng thời thông báo cho Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên) đến hiện trường. Đến 9h ngày 28/3, thi thể của nam thanh niên này vẫn chưa được tìm thấy. Hiện danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo