Hà Nội: Đề xuất cho xe chạy chung đường buýt nhanh
Theo đó, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) đề xuất TP Hà Nội cho phép các tuyến buýt thường được sử dụng làn đường dành riêng của tuyến buýt nhanh BRT01 (bến xe Yên Nghĩa - Kim Mã) từ 4h đến 23h hàng ngày.
Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị cũng đề xuất các phương tiện khác được sử dụng làn đường dành riêng cho BRT từ 23h đến 4h ngày hôm sau.
Ngoài ra, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông còn đề xuất thành phố xén vỉa hè để di chuyển 10 điểm dừng xe buýt tiếp cận với nhà chờ BRT, giảm khoảng cách đi bộ của hành khách trung chuyển với xe buýt thường xuống dưới 100m.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông cho biết sẽ tổ chức các điểm trông giữ xe đạp, xe máy tại khu vực lân cận các nhà chờ của tuyến BRT…
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Quảng Nam: Làng rau Trà Quế được công nhận “Làng du lịch tốt nhất” năm 2024
Đồng Tháp khởi xướng sáng kiến thành lập “Mạng lưới Chuyển đổi xanh Mekong”
Bộ Y tế đề xuất áp thuế 40% với nước giải khát có đường
Khát vọng xây dựng một ASEAN kết nối, sáng tạo hơn
Khởi động cuộc thi công nghệ ICT Competition cho sinh viên
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'