Tin tức - Sự kiện

Hà Nội mùa giảm giá

Vào những ngày cận Tết, không khó để người dân bắt gặp hàng loạt những doanh nghiệp, cửa hàng "thi nhau" giảm giá, xả hàng...trên những tuyến phố trung tâm Hà Nội.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến Tết Nguyên Đán, vì thế rất nhiều doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh các mặt hàng khác nhau đã thực hiện những chương trình giảm giá nhằm kích thích sức mua của người tiêu dùng vào những ngày cuối năm.

 

Di chuyển trên những tuyến đường phố chính trong nội thành Hà Nội, không khó để bắt gặp những dòng chữ quảng cáo đầy sức hút như: giảm giá toàn bộ, xả hàng cuối năm, bán nhanh chịu lỗ, tổng sale cuối mùa...được các doanh nghiệp và cửa hàng giăng ra nhằm mời gọi khách hàng.

 

Những mặt hàng được giảm giá những ngày cuối năm là đồ gia dụng, đồ điện tử...và phần lớn là quần áo, đồ may mặc. Phóng viên của DNVN đã có mặt tại phố Chùa Bộc (Q.Đống Đa), một trong những tuyến phố kinh doanh quần áo và hàng may mặc sầm uất nhất tại Thủ đô, mới thấy được sự quan tâm của người tiêu dùng tới "mùa giảm giá" trong những ngày cuối năm này lớn như thế nào.

 

Tất cả các cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc đều có những chương trình giảm giá khác nhau nhằm thu hút khách hàng.

 

Nhìn chung, nhiều mặt hàng quần áo và đồ may mặc được các chủ cửa hàng giảm giá từ 20 - 70% so với giá gốc của sản phẩm. Bạn Linh (sinh viên) cho biết, đây là một dịp tốt mà bạn có cơ hội đi mua sắm những bộ quần áo mới với giá khá rẻ để trưng diện trong những nga

 

Chính điều này, khiến cho tuyến phố Chùa Bộc vốn đã đông đúc lại càng trở nên náo nhiệt hơn và có phần xô bồ khi có rất nhiều người dân đổ xô đi mua sắm quần áo cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

 

Phóng viên của DNVN đã ghi lại một số hình ảnh trên tuyến phố Chùa Bộc vào tối ngày 15/02 (tức 27 Tết):

 

Tuyến phố Chùa Bộc luôn đông nghịt người từ sáng tới tối muộn trong

 

Rất nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau được các cửa hàng tung ra nhằm thu hút khách hàng.

 

Nhiều người tiêu dùng đã tranh thủ dịp này để sắm sửa cho Tết Nguyên Đán đã cận kề.

 

Nhiều sản phẩm còn được giảm giá tới 70%.

 

 

Tiến Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo