Pháp luật

Hà Nội: Nghi can giết thiếu phụ tại chung cư cao cấp đang là sinh viên

Ngày 1/11, Cảnh sát Hình sự thành phố phối hợp với Công an quận Thanh Xuân bắt giữ nghi can giết người phụ nữ tại chung cư cao cấp Royal City vào chiều 30/10.

Theo thông tin ban đầu, nghi can được xác định là Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1996, trú tại Ninh Bình), hiện đang học tại một trường đại học ở Hà Nội. Đối tượng này bị bắt khi đang lẩn trốn ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Được biết, Phạm Thanh Tùng là bạn của nạn nhân Phạm Thị H. (sinh năm 1981, quê ở tỉnh Nam Định). 
Tại Cơ quan Công an, bước đầu Phạm Thanh Tùng khai nhận quen nạn nhân Phạm Thị H. qua Facebook và mục đích gây án là để cướp tài sản. Sau khi sát hại nạn nhân, đối tượng đã lấy đi hai chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Vertu và iPhone, theo báo Vietnam Plus.

Khu vực xảy ra án mạng. Nguồn ảnh:  Infornet

Như tin tức từ báo Lao động trước đó, vào chiều 31.10, Công an quận Thanh Xuân và Phòng CSHS Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trong 1 căn hộ chung cư cao cấp nằm trên đường Nguyễn Trãi. Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, nạn nhân tên là H. (SN 1981, quê quán Nam Định) đã bị sát hại trong nhà. Nạn nhân có gia đình, nhưng đã ly hôn và sống với con gái 12 tuổi tại căn hộ chung cư cao cấp này.

Đêm 31/10, CQĐT đã hoàn tất công tác khám nghiệm, khẩn trương xác minh truy bắt hung thủ gây án. Cơ quan chức năng đã trích xuất camera của tòa nhà để phục vụ công tác điều tra, khám phá án.

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo