Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Người dân phát hoảng vì thang máy rơi tự do từ tầng 18

(DNVN) - Nhiều người dân tại tòa nhà Geleximco, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã "hú vía" khi ở trong thang máy rơi tự do từng tầng 18 và mắc kẹt tại tầng 1.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, theo đó, sự việc thang máy rơi tự do từ tầng 18 xuống tầng 1 xảy ra vào khoảng 9h sáng nay, ngày 13/7, tại tòa nhà Geleximco, địa chỉ 36 phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hình ảnh nhiều người "hú vía" khi xảy ra sự cố. Ảnh Trí thức trẻ.

Nhiều người là nhân chứng sự việc kể lại, vào thời điểm trên khi mọi người đang bên trong cầu thang máy để lên làm việc ở các tầng thì một trong số cầu thang lên đến tầng 18 bị sự cố rơi tự do và mắc kẹt tại tầng 1.

“Ngay lúc đó dường như lo lắng và thở nhiều quá nên mọi người cảm nhận thấy rõ thiếu ô xy để thở. Mọi người bảo nhau phải bình tĩnh để tránh ngột ngạt, tuy là vậy nhưng lúc đó không ai có có thể làm gì được hơn ngoài sự sợ hãi nên cứ đứng im…”, chị M.N, một nhân chứng kể lại.

Ít phút sau bảo vệ đã kịp thời có mặt giúp đỡ những người này thoát được ra ngoài. Nhiều người vô cùng hoảng hốt sau sự cố. Ngay sau khi xảy ra sự cố thang máy trên đã được treo bảng thông báo thang máy tạm dừng bảo dưỡng. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Một nữ nhân viên thuộc Ban quản lý tòa nhà này xác nhận thang máy đã bị kẹt thế nhưng vụ việc không nguy hiểm và đã được báo cáo cho bên cung cấp thang máy để sửa chữa.

Theo vị quản lý này cho biết, trong thời gian này tòa nhà đang bảo trì bảo dưỡng, trong đó một thang máy đang được chuyển sang dành cho VIP nên các thang máy còn lại bị quá tải. Một số người cho biết, chiếc thang máy của tòa nhà này rất kém, không phải đây là lần đầu xảy ra sự việc này.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo