Xã hội

Hà Nội: Người phụ nữ đi xe đạp bị container cán tử vong

(DNVN) - Sau khi va chạm với chiếc xe tải, người phụ nữ đi xe đạp bị chiếc container cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Người lao động, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h chiều nay (10/4), một người phụ nữ khoảng gần 50 tuổi tham gia giao thông trên một chiếc xe đạp đi hướng từ đường Đỗ Nhuận ra đường Phạm Văn Đồng. Khi tới điểm giao cắt, đoạn đối diện với bến xe Nam Thăng Long thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe tải đang chạy theo hướng từ Phạm Văn Đồng-Cầu Thăng Long.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường và bị một chiếc container lưu thông cùng chiều với chiếc xe tải cuốn vào gầm khiến nạn nhân tử vong tải chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lao động
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lao động

Trao đổi trên báo Tiền phong, một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, sau khi sự việc xảy ra, tài xế xe container đầu kéo đã không dừng lại mà cho xe tiếp tục chạy. Thấy vậy, một số người dân đã đuổi theo, buộc tài xế phải dừng lại để làm rõ sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, khám nghiệm phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời tìm cách liên lạc với người nhà nạn nhân. Khoảng 16h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được về bệnh viện E chờ thân nhân tới nhận.

Do vụ xảy ra trên tuyến đường huyết mạch nên đã làm giao thông ùn ứ hàng giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã được phải tăng cường để phân luồng giao thông. Cho đến khoảng 16h cùng ngày, giao thông đi qua đây đã trở lại bình thường.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo