Xã hội

Hà Nội: Nhà hàng cho nhân viên mặc bikini phục vụ bàn?

(DNVN) - Một nhà hàng trên đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho một số cô gái trẻ mặc bikini mát mẻ phục vụ bàn khiến thực khách ngỡ ngàng.

Tin tức trên báo Vietnamnet, tối ngày 8/5, tại nhà hàng T.B. ở khu vực Trần Thái Tông (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện một dàn nhân viên nữ trẻ đứng phục vụ thực khách đến ăn uống.

Các cô gái mặc bikini mát mẻ phục vụ bàn khiến thực khách ngỡ ngàng. Ảnh báo Vietnamnet.

Điều làm thực khách bất ngờ là những cô nhân viên này chỉ diện trên mình duy nhất bộ bikini 2 mảnh khá gợi cảm. Họ đi lại xung quanh nhà hàng hết sức tự nhiên, không hề có một chút e dè hay ngượng ngùng.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng nay 10/5, trao đổi với phóng viên báo Trí thức trẻ, một quản lý nhà hàng T.B. xác nhận có việc một số cô gái mặc bikini mát mẻ phục vụ khách tối ngày 8/5.

"Tối hôm đó, nhà hàng chúng tôi khai trương, đại lí của một hãng bia nổi tiếng họ đã đưa các cô gái PG này đến và trình diễn nhưng nhà hàng cũng không biết nội dung là gì. Sau vài phút thì nhà hàng chúng tôi cũng điều chỉnh luôn, không cho tiếp diễn nữa", vị quản lý nhà hàng này cho hay.

Trước thông tin cho rằng nhà hàng đang muốn "hút" khách bằng việc tạo ra chiêu trò mời các PG mặc bikini ra phục vụ, vị này khẳng định: "Việc đại lý bia mời các cô gái này đến bản thân nhà hàng không chủ động được việc đó. Còn nhà hàng tôi không làm thế để PR".

Trước đó, ngày 28/4 mới đây, một nhóm các cô gái mặc bikini giới thiệu sản phẩm đến khách hàng ở cửa hàng Trần Anh tại Hà Nội cũng đã khiến nhiều người xôn xao. Ngay khi nhận được thông tin trên, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội đã trực tiếp xuống địa bàn, phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra, xem xét thực hư sự việc. Thanh tra Sở Văn hóa Hà Nội ngày 6/5 ra quyết định xử phạt nhân viên của công ty Trần Anh 40 triệu đồng.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo