Xã hội

Hà Nội: Nhà ở ngõ Thông Phong phát nổ, 1 người chết tại chỗ

(DNVN) - Tối 11/9, ngõ Thông Phong, quận Đống Đa, Hà Nội rung chuyển vì một vụ nổ lớn làm ít nhất 1 người đã tử vong, 3 người khác bị thương. Sau đó, đích thân Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã tới hiện trường.

Vào khoảng 18h45' chiều tối nay 11/9, một vụ nổ lớn xảy ra tại ngôi nhà số 21, ngách 64, ngõ Thông Phong, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hiện trường vụ nổ ở ngõ Thông Phong làm 1 người chết tại chỗ.
Hiện trường vụ nổ ở ngõ Thông Phong làm 1 người chết tại chỗ. Ảnh: Báo VnExpress

Theo tin tức trên báo điện tử Dân trí, ngay vào thời điểm xảy ra vụ nổ, có một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang đi ngang qua ngôi nhà này đã bị tử vong tại chỗ. Ngoài ra, có 3 người bị thương đều đã được đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể của nạn nhân tử vong cũng đã được đưa khỏi hiện trường.

Gần 21h, xe cứu thương đưa thi thể một nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến
Gần 21h, xe cứu thương đưa thi thể một nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Trao đổi với  PV báo VnExpress, ông Nguyễn Văn Quân, một người dân sống gần hiện trường cho hay sau tiếng nổ lớn rung chuyển cả khu phố, ông chạy tới thấy khoảng 10 người từ ngõ Thông Phong ùa ra đường. Tiếng nổ kinh hoàng làm khói bốc mù mịt cả con ngõ, khét như mùi thuốc súng.

người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc tại khu vực xảy ra vụ nổ
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc tại khu vực xảy ra vụ nổ. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Tiếng nổ phát ra vào thời điểm vợ chồng gia chủ ở tầng 2, con gái ở tầng một. Nạn nhân tử vong là người sống trong ngõ. Sức công phá của vụ nổ khiến nạn nhân bị hất văng ra bụi tre cách đó khoảng 5m. Cửa xếp của ngôi nhà bị bật tung, hư hỏng. Nhiều mảng tường cũng bị phá hủy, các mảnh vỡ từ đồ đạc bắn ra xung quanh. Một trong hai người bị thương là con gái chủ nhà. 

Hiện trường bên trong ngôi nhà sau vụ nổ kinh hoàng.
Hiện trường bên trong ngôi nhà sau vụ nổ kinh hoàng. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Chị Nguyễn Thị Oanh sống cách hiện trường 40m cho biết, vụ nổ khiến một số căn nhà bị rung lắc nhẹ. Cửa kính vài căn bị nứt. Chủ nhà xảy ra vụ nổ sống tại ngõ Thông Phong đã hơn 10 năm, hàng ngày bán chè đỗ đen trước cửa.

Đến 21h30, nhà chức trách tiếp tục phong tỏa khu vực này để thu thập chứng cứ. Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung sau đó đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

 

Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung đích thân tới hiện trường.
Giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Đức Chung đích thân tới hiện trường. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo