Tin tức - Sự kiện

Hà Nội phân bổ 1.000 tỷ đồng vốn trái phiếu

Tin từ UBND TP Hà Nội cho biết, thành phố đã chính thức phân bổ vốn trái phiếu xây dựng Thủ đô giai đoạn 2013-2015, đợt I năm 2013 là 1.000 tỷ đồng.

(hnmo) Theo đó, TP sẽ bổ sung vốn trái phiếu nhiều nhất cho hai công trình trọng điểm thuộc lĩnh vực giao thông đô thị là 770 tỷ đồng; hai công trình trọng điểm thuộc lĩnh vực y tế khác nhận 180 tỷ đồng; còn lại là bổ sung vốn cho một công trình trọng điểm thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn 50 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, TP cũng yêu cầu các chủ đầu tư sẽ phải khẩn trương triển khai thực hiện dự án đã được phân bổ vốn, bảo đảm về tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, hiệu quả, đúng quy định. Nếu dự án không thực hiện được kế hoạch đã giao, chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm toàn diện và kiểm điểm trách nhiệm trước UBND TP.

Mặt khác các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Xây dựng, Y tế, Giao thông Vận tải, Kho bạc Nhà nước Hà Nội có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc các chủ đầu tư triển khai thực hiện dự án, giải ngân, thanh quyết toán vốn phục vụ công trình đúng quy định của pháp luật và thành phố.

 

 

Lan Hương

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo