Xã hội

Hà Nội: Sập dàn giáo xây dựng, gần chục người thương vong

(DNVN) - Một vụ sập giàn giáo xảy ra tại công trình xây dựng khiến 1 người tử vong và 6 người khác phải nhập viện.

Theo tin tức trên báo TTXVN, Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ sập giàn giáo xây dựng vào trưa ngày hôm nay (17/1) tại chung cư Mỹ Sơn Tower ở số 62 phố Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 17/1, một nhóm công nhân đang làm việc tại tầng 10 công trình trên thì bất ngờ giàn giáo của tòa nhà bị đổ sập. Một nhóm công nhân gặp nạn, ngay lập tức được đưa vào Bệnh viện Xây dựng cấp cứu.

Công trình xảy ra vụ sập giàn giáo. Ảnh: Vietnamnet
Công trình xảy ra vụ sập giàn giáo. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Trần Quý Kháng, bác sỹ khoa ngoại Bệnh viện Xây Dựng Hà Nội cho biết, vào khoảng 11h ngày 17/1, Bệnh viện tiếp nhận 7 bệnh nhân bị tai nạn lao động ở đường Nguyễn Huy Tưởng vào cấp cứu, trong đó có 2 ca bị thương nặng.

Một trong 2 người bị thương nặng tên là Lò Văn Thơm, khi vào viện trong tình trạng bất tỉnh, không đo được mạch, tiên lượng xấu, nguy cơ tử vong cao. Sau khi cấp cứu tại chỗ, anh Thơm được chuyển tới BV 103 và tử vong sau đó.

Bệnh nhân nặng thứ 2 là Lò Văn Tham, nhập viện trong tình trạng đau tức ngực, khó thở. Anh Tham cũng được chuyển BV 103.

"3 bệnh nhân bị thương nặng khác là ở vùng bụng, cột sống, vùng kín…”, bác sĩ Nguyễn Trần Quý Kháng cho biết.

Trong thời gian nhập viện, các bệnh nhân tỏ ra rất hoảng hốt và không thông báo tên tuổi thật của mình cũng như nơi làm việc và quê quán.

 

Hiện cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra tìm rõ nguyên nhân.

Được biết, chung cư Mỹ Sơn Tower Mỹ Sơn Tower là tổ hợp chung cư gồm 2 nguyên đơn A – B có chiều cao 24 tầng nổi và 2 tầng hầm với chức năng trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ để ở tại 62 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, do Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Mỹ Sơn làm chủ đầu tư. Dự án dự kiến hoàn thiện vào Quý I/2016

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo