Hà Nội: Tăng thị phần hàng Việt trong các siêu thị lên hơn 90%
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 46/KH-UBND về việc triển khai thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn giai đoạn 2015-2020.
Theo đó, phấn đấu năm 2015, 100% người tiêu dùng và doanh nghiệp Thủ đô biết đến CVĐ; tăng thị phần hàng Việt tại các kênh phân phối như chợ, cửa hàng kinh doanh khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên hơn 80%, tại các siêu thị hơn 90%. Đồng thời, triển khai xây dựng thí điểm các điểm bán hàng Việt Nam cố định và bền vững mang tên "Tự hào hàng Việt Nam". Đến năm 2020, hơn 80% người tiêu dùng, doanh nghiệp Thủ đô biết đến các điểm bán cố định "Tự hào hàng Việt Nam".
TP Hà Nội cũng đặt mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng phân biệt hàng giả, hàng nhái; hỗ trợ các điểm bán hàng cố định “Tự hào hàng Việt Nam”; đồng thời xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam” trên các kênh truyền thông để tuyên truyền, quảng bá Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 10 năm 2024 có gì đặc sắc?
Giải Marathon quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3: Chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ
Thời tiết ngày 21/9/2024: Bắc Bộ đón đợt gió mùa Đông Bắc đầu tiên
EPR - thúc đẩy chuyển đổi xanh - Bài 1: Nghĩa vụ và trách nhiệm của doanh nghiệp
Trường Đại học Trà Vinh có thêm 4 chương trình đào tạo đạt kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế AUN-QA