Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Thanh niên chơi trò “man rợ”, cho bầy chó săn “tử chiến” lợn rừng

(DNVN) - Một nhóm thanh niên ở Hà Nội vừa gây bức xúc lớn cho dư luận khi bị phát hiện có hành động dùng bầy chó săn để cắn xé và hạ sát chú lợn rừng tội nghiệp. Đáng chú ý, việc làm này còn diễn ra khá thường xuyên trong thời gian gần đây.

Vào sáng ngày 18/3, một đoạn video ghi lại cảnh nhóm thanh niên hò reo rất phấn khích khi cho bầy chó săn cắn xé và giết chú lợn rừng được lan truyền khá nhanh trên mạng xã hội Facebook. Được biết, đoạn clip này được quay tại cánh đồng phường Trung Văn, quận Nam Từ liêm, Hà Nội.

Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip này, một nhóm thanh niên đã thả bầy chó săn dữ tợn ra để cắn xe chú lợn rừng. Sau khoảng 1 giờ “đại chiến” khốc liệt, chú lợn rừng xấu số đã phải bỏ mạng trong tiếng reo hò của hàng trăm người.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã tỏ ra cực kỳ giận dữ với hành động tàn ác của nhóm thanh niên kể trên. Trong khi đó, công an huyện Nam Từ Liên khẳng định rằng, đây là trò chơi man rợ có tính tự phát, không được cấp phép và sẽ sớm có các hình thức xử lý những đối tượng cầm đầu.

- Video: Thanh niên chơi trò “man rợ”, cho bầy chó săn “tử chiến” lợn rừng. Nguồn: VTV24.

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo