Xã hội

Hà Nội: Trường mầm non đang thi công bất ngờ đổ sập trong đêm

(DNVN) - Dự án trường mầm non Vườn Xanh tại phường Mỹ Đình 1, (Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang xây dựng bất ngờ đổ sập trong đêm khiến người dân bàng hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h sáng ngày 25/9 xảy sự cố đổ sập nghiêm trọng tại công trường  dự án trường mầm non Vườn Xanh, nằm trên đường Nguyễn Văn Lai, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). 

Dự án trường mầm non Vườn Xanh đang thi công bất ngờ đổ sập trong đêm. 

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, toàn bộ công trình bị sụp đổ hoàn toàn, phần mái của dự án bị sụp vào trong, nứt toác đến tận chân móng. Dự án đã bị phong tỏa hoàn toàn, cổng ra vào bị đóng kín, không ai có thể vào trong. Dự án này đã xây dựng đến tầng 3 và mới đổ mái vào chiều 24/9, thì đến rạng sáng nay (25/9) xảy ra sự cố đáng tiếc. 

Một người dân ở khu vực này cho hay, họ rất sốc vì trường vẫn xây bình thường đến tầng 3, không có dấu hiệu gì. "thật quá may mắn khi trẻ con chưa vào học không thì không rõ sẽ thế nào".

Được biết, dự án này do trường mầm non Vườn Xanh làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ, đơn vị giám sát là công ty TNHH TM & XNK Hải Đăng, đơn vị tư vấn thiết kế là công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và xây dựng công trình.

Đại diện Thanh tra Xây dựng quận Nam Từ Liêm xác nhận vụ việc và hiện đã cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường cùng các cơ quan chức năng của quận, phường phối hợp xem xét sự việc trên. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Nên đọc
Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo