Pháp luật

Hạ sát người tình rồi tự sát trong cơn cuồng ghen

(DNVN) - Giữa Văn và người tình thường xuyên xảy ra cãi vã do ghen tuông mù quãng. Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, gã đàn ồng đã dùng dao chém, đâm người tình tử vong, sau đó đối tượng tự sát bất thành.

Theo tin tức trên báo CAND, chiều 17/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án đối với Lê Tấn Văn (55 tuổi, ngụ xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 1/3, chị Lê Thị L (51 tuổi, làm nghề bán vé số) đang ngồi kiểm vé số ở phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Thác Mơ (thị xã Phước Long) thì bất ngờ bị Văn (người sống chung như vợ chồng với L) dùng dao chém và đâm nhiều nhát vào người. Chị L đã gục chết tại chỗ vì vết thương quá nặng.

Theo tin trên báo Giao Thông, khi phát hiện sự việc nhiều người dân đã chạy đến can ngăn nhưng không kịp. Sau khi bị can ngăn, Văn vào phòng trọ khóa trái cửa rồi dùng dao đâm vào người để tự sát. 

Sau đó, sự việc được trình báo lên nhà chức trách. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại hiện trường rồi phá cửa xông vào phòng trọ đưa Văn đi cấp cứu.

Do được chữa trị kịp thời, Văn đã may mắn thoát chết. Đến trung tuần tháng 3/2016, Văn đã hồi phục sức khỏe. Đối tượng bước đầu khai nhận, do ghen tuông mù quáng nên Văn với chị L thường xuyên xảy ra cãi vã. Chưa hả cơn giận, Văn đã dùng dao chém, đâm chị L tử vong.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo