Tin tức - Sự kiện

Hà Tĩnh: Tá hỏa khi phát hiện người đàn ông tử vong

(DNVN) - Người dân 'tá hỏa" khi phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường tại hiên nhà hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Thạch Đài (Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Theo đó, sáng ngày 7/10, người dân thôn Bắc Thượng, (xã Thạch Đài, Thạch Hà, Hà Tĩnh) phát hiện một thi thể người đàn ông tử vong bất thường tại hiên nhà hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Thạch Đài.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng Hà Tĩnh. Ảnh: Diễm Phước

Nên đọc

Trao đổi nhanh với phóng viên Doanh nghiệp Việt Nam, Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt - Trưởng Công an huyện Thạch Hà cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông và hiện chưa xác định được danh tính của người chết. 

Theo Thiếu tá Việt, người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc quần đen áo sơ  mi màu đen nằm chết trước hiên nhà của hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Thạch Đài.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân địa phượng, Công an huyện Thạch Hà phối hợp với  Công an tỉnh Hà tĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệp tử thi, điều tra làm rõ sự việc.

Qua công tác kiểm tra, lực lượng chức năng không phát hiện dấu vết gì do tác động ngoại lực, trên người không có giấy tờ tùy thân.  Nạn nhân không phải là người địa phương nên khó khăn trong công tác xác định danh tính.

Thiếu tá Việt cho biết thêm, theo một số người dân địa phương thì chiều tối ngày 6/10, thấy trời mưa nên mọi người bảo người đàn ông này đến mái hiên hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp để trú ngủ. Mọi người còn mang chăn màn và thức ăn ra cho ông để khỏi bị đói, lạnh và  ngồi nói chuyện với ông đến 9 giờ tối mới quay về nhà. 

 

Ngày hôm qua người dân thấy người đàn ông này vẫn đang còn tỉnh táo, nói chuyện bình thường. Người đàn ông này còn cho biết là người ở huyện Ea H’leo, Đăk Lắk.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Ai biết thông tin về người đàn ông tử vong bất thường trên, xin báo về Công an huyện Thạch Hà.

Địa chỉ: Thị trấn Thạch Hà - huyện Thạch Hà - tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại:(0393).845.320 

 

Uy Vũ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo