Xã hội

Hà Tĩnh: Xử lí về việc “Nhiều bất cập tại công trình giao thông nông thôn”

(DNVN) - Như báo điện tử Doanh nghiệp Việt Nam.vn đã phản ánh về công trình: Đường giao thông nông thôn xã Thạch Tân, đoạn từ đường Tân Phú-Tân-Xuân đến kênh N199 xã Thạch Tân-huyện Thạch Hà-Hà Tĩnh có nhiều bất cập được thể hiện qua bài viết “Nhiều bất cập tại công trình giao thông nông thôn” đăng ngày 1/9/2015. Sau bài phản ánh, đã có một số đoàn liên ngành như Thanh tra Sở giao thông, Phòng kinh tế huyện về kiểm tra. Đặc biệt, chủ đầu tư là UBND xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà đã chỉ đạo quyết liệt sau khi bài báo phản ánh.

ẢNH UBND xã Thạch Tân.
ẢNH UBND xã Thạch Tân.

Như bài phản ánh đã nêu về một số bất cập tại công trình giao thông nông thôn đoạn đường Tân Phú-Tân-Xuân đến kênh N199 do Công ty TNHH XD và TM 20/5 (địa chỉ đóng trên địa bàn Thạch Tân) thi công đá không đúng thiết kế, tại thời điểm PV có mặt tại công trường đang thi công, nhà thầu thi công đổ bê tông không trải bạt… 

Sau bài phản ánh, PV đã có buổi làm việc với Đại diện chủ đầu tư ông Nguyễn Hoàng Mai, Chủ tịch UBND xã Thạch Tân cho biết: “Trước tiên xin gửi lời cảm ơn đến quý báo đã có sự phản ánh kịp thời, mọi sự phản ánh của quý báo cũng nhằm giúp cho công trình được đảm bảo, tốt lên. Sau bài phản ánh được đăng tải trên báo thì đã có một số ban, ngành về kiểm tra chất lượng công trình”. 

Đối với chủ đầu tư thì đã có buổi kiểm tra công trình sau bài báo và đã làm việc với Đại diện tư vấn giám sát là Công ty CP Xây dựng Bắc Trà My, đơn vị thi công là Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 20/5 và yêu cầu nhà thầu đưa số đá không đúng thiết kế ra khỏi công trường, nghiêm túc thực hiện đúng thiết kế, đảm bảo chất lượng công trình. 

Lê Nga
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo