Xã hội

Hai anh em ruột tử nạn dưới giếng nước ở Lâm Đồng

(DNVN) - Trong lúc nạo vét giếng để lấy nước sinh hoạt, hai anh em ruột có thể do ngạt khí nên tử nạn ngay dưới giếng nước.

Theo tin tức trên TTXVN, chiều 7/4, ông Đinh Xuân Hưng, Chánh Văn phòng UBND huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng, xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ việc hai anh em ruột tử nạn khi sửa máy bơm nước dưới giếng.

Hai nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Hiệp và em ruột Nguyễn Văn Hoàn, đều ngụ tại tổ dân phố 13, thị trấn Cát Tiên (huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng).

Hai anh em ruột không may đã tử nạn trong lúc nạo vét giếng nước của hàng xóm để xài nước ké. Ảnh: Báo NLĐ.

Theo thông tin trên báo NLĐ, do nắng hạn kéo dài, mực nước ngầm tụt giảm, giếng cạn nên trưa 7/4, Hiệp và Hoàn sang nhờ giếng nhà ông Lê Mạnh Hồng là hàng xóm để nạo vét, lấy nguồn nước sinh hoạt. Do giếng của ông Hồng là một trong số ít giếng của xóm còn nước nên họ xin nạo vét để được dùng chung.

Sau khi anh Hiệp xuống giếng khoảng 5 phút thì trở lên, nói dưới giếng sâu thiếu oxy nên ngộp, khó thở. Anh Hoàn không tin, trở xuống giếng. Sau một lúc không thấy em lên, gọi nhiều lần không thấy trả lời, người anh liền xuống cứu em nên cùng tử nạn.

Chính quyền và người dân địa phương đã huy động hàng chục người dùng mọi biện pháp để cứu hộ 2 anh em nhưng không thành. Khoảng 14h cùng ngày, xác của cả hai được đưa lên mặt đất.

Cả 2 anh em đều có hoàn cảnh khó khăn, anh Hiệp có vợ và một con nhỏ. Hiện người dân địa phương chung tay đóng góp để lo hậu sự cho hai nạn nhân.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo