Pháp luật

Hai bé gái nghi bị giết ở Hà Nội: Thi thể được chôn sát giường gia đình nghi phạm

Tại hiện trường, mỗi cháu bé bị chôn vào một hố cách nhau khoảng 1m trong vườn và ở ngay dưới cửa sổ. Sau cánh cửa là chiếc giường ngủ của gia đình nghi phạm.

Trưa 21/11, gia đình hai bé gái là cháu Nguyễn Thị Tr. (SN 2007) và Tạ Thu Tr. (SN 2006, cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, Phú Yên, Hà Nội) đã hoàn tất việc mai táng đồng thời tiến hành ổn định tinh thần cho mẹ các cháu, theo tin tức trên báo Tiền phong. 

Người dân quan sát nơi chôn cất hai cháu bé. Ảnh báo Tiền phong. 

Như Tiền Phong đã đưa, hai cháu bé trên mất tích từ tháng 5/2016 khi đi sang nhà bà ngoại. Gia đình sau đó đã cật lực tìm kiếm trong vô vọng. Mọi biện pháp đều được thực hiện như dùng lưới vét tại các ao hồ, tìm tại các tỉnh xa, gửi ảnh đi các nơi… nhưng đều vô vọng.

Ngày 19/11, một nam thanh niên tên Đào Văn H. (SN 1986) ở cách nhà cháu Tạ Thu Tr. khoảng 50m bị bắt giữ để điều tra hành vi hiếp dâm. Bất ngờ, H. khai ra mình là thủ phạm giết chết hai cháu bé trên và chôn trong vườn nhà.

Sau đó, công an đã tìm kiếm và phát hiện hai thi thể bé gái. Người nhà nạn nhân được gọi lên nhận dạng. Bác của cháu Tạ Thu Tr. cho biết thông qua quần áo và một số đồ vật như hoa tai, vòng… gia đình xác nhận đây là cháu mình.

Ngoài vườn, hai chiếc hố phát hiện thi thể các cháu vẫn chưa được lấp. Mỗi hố cách nhau khoảng 1m và ở ngay cạnh cửa sổ. Phía trong là chiếc giường ngủ của gia đình nghi phạm.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, sáng 21/11, có mặt tại thôn Vĩnh Trung, lễ an táng hai nạn nhân xấu số đã được gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức. Người thân trong gia đình cũng như hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc đau lòng này. 

 

Đa phần đều tỏ ra quá bất ngờ, bởi họ vẫn tin rằng hai bé gái chỉ đi lạc hoặc bị ai đó bắt đi chứ không thể ngờ đã bị sát hại rồi chôn ngay trong vườn. Ngoài việc tạm giữ Đào Văn H., hiện cha mẹ của đối tượng này cũng đã được cơ quan công an mời đến làm việc, lấy lời khai liên quan đến vụ án.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Tiền phong, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo