Xã hội

Hải Dương: 9 con trâu bị chặt chân, cắt gân giữa đêm

Chiều nay (25.10), ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng công an xã Ứng Hòe (huyện Ninh Giang, Hải Dương) cho biết cơ quan công an đang điều tra vụ 9 con trâu của người dân địa phương bị kẻ xấu chặt chân.

Theo ông Nam, số trâu trên là của ông Đỗ Văn Hưng, ngụ tại thôn Đỗ Xá, xã Ứng Hòe. Cách đây 1 tháng, ông Hưng mua 17 con trâu từ Thanh Hóa với giá 170 triệu đồng. Khi mua về, anh Hưng để đàn trâu ở trang trại cách nhà khoảng 1 km. Đêm xảy ra vụ việc, trang trại không có người trông coi. Gia đình không hề có mâu thuẫn với ai trước đó, thông tin từ Zing.vn.

9 con trâu đã bị kẻ xấu chặt chân, cắt gân giữa đêm. Nguồn ảnh: Zing.vn

Nhận được tin báo, Công an xã Ứng Hòe đã triển khai lực lượng tới hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Ninh Giang về vụ việc để vào cuộc điều tra. “Chúng tôi xác định đây là vụ phá hoại nghiêm trọng nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân và hung thủ”, theo Thanh niên.

Được biết, hiện tại 4 con trâu bị nặng đã được gia đình ông Hưng đã bán ngay cho tiểu thương, còn lại 5 con bị cắt gân gia đình để lại nhưng khả năng cứu chữa rất khó. Tổng thiệt hại chưa thể thống kê.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo