Xã hội

Hải Dương: Sập ghế rạp xiếc lưu động, nhiều người bị thương

(DNVN) - Nhiều hàng ghế tại một rạp xiếc lưu động tại TP. Hải Dương bất ngờ bị sập làm nhiều người bị thương phải nhập viện.

Theo Báo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 5/8, tại rạp xiếc lưu động do Liên đoàn Xiếc Việt Nam tổ chức ở khu đô thị phía Đông Nam Cường, đường Thanh Niên kéo dài, phường Hải Tân, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Rạp xiếc lưu động bị sập hàng ghế khiến nhiều nhiều người bị thương.
Rạp xiếc lưu động bị sập hàng ghế khiến nhiều nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, khi đang xem biểu diễn, bất ngờ một phần của rạp xiếc bị sập, kéo theo hàng trăm hàng ghế đang có người ngồi sập xuống. Sự việc khiến nhiều người bị thương phải nhập viện.

Theo lời một số nhân chứng, sự cố xảy ra khi buổi biểu diễn xiếc bắt đầu được khoảng 15 phút. Tại thời điểm này, có rất nhiều trẻ em được người thân đưa tới rạp xiếc xem các nghệ sĩ Rạp Xiếc Trung ương biểu diễn. Ngay sau khi xảy ra sự cố nhiều người đã bỏ về.

“Tôi đang ở nhà thì con gái là Phạm Thanh Huyền (17 tuổi) đi xem xiếc gọi điện báo tin rạp bị sập. Hai chị em nói mình bị đau. Khi tôi ra đón thì các cháu đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu”, Báo Vietnamnet dẫn lời ông P.Tụ (ngụ tại Bạch Đằng, Hải Dương) cho biết.

Ngay lập tức, những người bị thương được đưa đi cấp cứu.
Ngay lập tức, những người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đã có mặt kiểm tra sự việc và đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Hòa Bình và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

 

Một nhân chứng khác cho biết, do lượng người đến xem quá đông, nên 3 hàng ghế bị sập xuống, gây ra cảnh hoảng loạn. Có ít nhất 3 người bị thương tích, trong đó có trẻ nhỏ, được sơ cứu tại chỗ.

Trao đổi với PV Dân Việt, thượng tá Đặng Văn Đạm - Trưởng Công an TP.Hải Dương - cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố trên, lực lượng Công an TP đã tới hiện trường kiểm tra, đồng thời thực hiện công tác cứu nạn. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời mưa kéo dài nên đất lún, một vài hàng ghế đã bị sập làm khán giả bị thương.

Hiện, lực lượng chức năng đang xác minh số người bị thương tích và điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố. 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo